Thúy Nga tạo dáng ‘khó đỡ’ dưới nước

23/09/2013 14:02 GMT+7

(iHay) Không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng Thúy Nga tạo thế chụp ảnh rất độc đáo.

(iHay) Để phục vụ cho liveshow mang tên Xin lỗi em chỉ là con quỷ diễn ra tại Mỹ vào ngày 13.10 tới, nghệ sĩ hài Thúy Nga đã không ngần ngại ngâm mình liên tục 7 giờ đồng hồ dưới nước để chụp ảnh và ghi hình.

>> Diễn viên hài Thúy Nga lạnh run vì ngâm nước 7 tiếng để… chụp ảnh
>> Nghệ sĩ hài Thúy Nga bắt nam người mẫu cởi áo 'khoe body

 
Thúy Nga làm quen với công việc tạo dáng chuyên nghiệp khá nhanh

'Bà già Yamaha' cho biết, toàn bộ quá trình “hi sinh vì nghệ thuật” vất vả này sẽ được đổi lấy khoảng 2 phút trên màn hình cho khán giả thưởng thức.

Kể lại quá trình thực hiện bộ ảnh “độc”, Thúy Nga cho biết cô rất vui khi được nhà thiết kế Quỳnh Paris tài trợ cho 2 bộ trang phục để diễn dưới nước và 3 bộ trang phục để mặc trong đêm diễn ra liveshow.

“Tôi biết chị Quỳnh sẽ đau lòng lắm khi tôi mặc bộ trang phục đáng giá và sang trọng của chị vẫy vùng liên tục 7 giờ đồng hồ trong nước. Tuy vậy, tôi nghĩ chị sẽ rất vui khi biết rằng tôi đã yêu thích các mẫu thiết kế của chị từ lâu, vì thế, tôi sẽ chọn mặc trang phục của chị để xuất hiện trong liveshow”, danh hài hóm hỉnh.

Chính vì chưa quen diễn dưới nước nên những phút đầu Thúy Nga khá lúng túng, tạo nên nhiều tư thế vui rất "khó đỡ" dưới nước.

 
Nhiếp ảnh gia Sam cho biết, thật ra chụp ảnh dưới nước không hề khó nhưng vì lần đầu tiên tiếp cận công nghệ mới nên nữ danh hài - á hậu Thúy Nga hơi khớp vì chưa quen diễn

 
Đặc biệt, vì biết bơi nên thay vì bảo ráng chìm trong nước đơn giản như người bình thường nhưng Thúy Nga cứ liên tục nổi phần sau khiến ê kíp phải làm thêm công đoạn là “đẩy mông cô nàng thấp xuống” vì nó cứ luôn bị “nổi”

 
Thúy Nga nói vui: “Người ta không biết bơi sợ chìm còn tôi thì lại sợ nổi khi chụp bộ ảnh và quay hình clip độc để phục vụ cho liveshow lần này”

 

 
Những bức ảnh độc lạ của Thúy Nga

Minh Nguyễn
Ảnh: Sam

>> Diễn viên hài Thúy Nga lạnh run vì ngâm nước 7 tiếng để… chụp ảnh
>> Nghệ sĩ hài Thúy Nga bắt nam người mẫu cởi áo 'khoe body
>> Danh hài Thúy Nga casting người mẫu cho 'trai đẹp
>> Chí Tài, Thúy Nga, Việt Hương chuyển nghề làm MC
>> Khi Thúy Nga “đua” với Ngọc Trinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.