Thúy Ngân cùng Á hoàng du lịch Quốc tế mặc áo dài dạo phố

02/09/2017 12:55 GMT+7

Karen Wang - Á hoàng du lịch Quốc tế 2011 vừa có chuyến sang thăm TP.HCM và hội ngộ người bạn Thúy Ngân . Nhân dịp này, cả hai quyết định thực hiện bộ ảnh lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Thúy Ngân và người đẹp Trung Quốc thân thiết từ khi cùng tham gia cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 được tổ chức tại Trung Quốc. Cả hai được ban tổ chức sắp xếp ở chung phòng với nhau. Trong thời gian cuộc thi diễn ra do chưa kịp thích nghi với thời tiết nên Thúy Ngân bị sốt cao, may mắn là có Karen ở bên chăm sóc. Kết thúc cuộc thi này, Karen đoạt Á hoàng 3 còn Thúy Ngân lọt top 15. Cũng từ đây, cả hai bắt đầu tình bạn đẹp kéo dài 7 năm.
Dù Karen lớn tuổi hơn Thúy Ngân nhưng hai chị em rất thân thiết bởi có chung sở thích ăn uống, du lịch và hoạt động tình nguyện. Bên cạnh đó, cả hai còn chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Trong chuyến sang thăm Việt Nam lần này, Karen Wang ăn mặc khá giản dị nhưng vẫn thu hút sự chú ý với nụ cười thân thiện, vẻ ngoài rạng rỡ. Cô và Thúy Ngân chọn áo dài trắng để cùng nhau dạo phố, tham quan Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện Thành phố.
Thúy Ngân và Karen Wang mặc áo dài, đội nón lá tham quan thành phố
Á hoàng Du lịch Quốc tế 2011 tâm sự cô rất thích áo dài Việt Nam, bởi đó là hình ảnh vừa kín đáo vừa gợi cảm, tôn vinh vóc dáng người phụ nữ. Người đẹp cũng chia sẻ, cô ấn tượng với nón lá Việt Nam và muốn chạy thử xe máy để chở Thúy Ngân dạo phố.
Sau cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011, Karen Wang vẫn duy trì hoạt động trong nghề người mẫu nhưng dành nhiều thời gian để hoạt động từ thiện, tình nguyện. Sau khi kết hôn, cô cùng ông xã mở một trường dạy học miễn phí cho trẻ em nghèo và hoạt động kinh doanh ở lĩnh vực sản xuất trà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.