Thủy Tiên cùng Noo Phước Thịnh đến Maldives diễn 'tình chị em'

18/07/2015 20:06 GMT+7

(TNO) Giọng ca Kiss me đã nhận lời vào vai nữ chính trong bộ phim ca nhạc dài 30 phút sắp ra mắt của Noo Phước Thịnh được quay tại Viêt Nam và hòn đảo du lịch nổi tiếng Maldives.

(TNO) Giọng ca Kiss me đã nhận lời vào vai nữ chính trong bộ phim ca nhạc dài 30 phút sắp ra mắt của Noo Phước Thịnh được quay tại Viêt Nam và hòn đảo du lịch nổi tiếng Maldives.

Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên sẽ vào vai một cặp tình nhân chênh lệch tuổi trong phim - Ảnh: đoàn làm phim cung cấp
Phim ngắn Love in Maldives - Chuyện tình Maldives là một sản phẩm "bom tấn" của Noo Phước Thịnh trong năm 2015 đã được chàng ca sĩ trẻ ấp ủ từ lâu. 

Là một trong những giọng ca trẻ được yêu thích nhất hiện tại cộng với ngoại hình sáng, Noo Phước Thịnh đã nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Nhưng nam ca sĩ vẫn chưa dám gật đầu với những lời mời hấp dẫn đó bởi chưa đủ tự tin về khả năng diễn xuất của mình. Thế nên việc tự sản xuất và đảm nhận vai chính trong một bộ phim ngắn là thử nghiệm mà Noo Phước Thịnh đặt ra cho mình với vai trò mới mẻ này. Cùng góp mặt trong dự án mới này là Thủy Tiên, người chị thân thiết lâu năm của Noo Phước Thịnh.

Trong đoạn trailer giới thiệu vừa được công bố, Noo Phước Phịnh và ê kíp của mình đã hé lộ nội dung phim về câu chuyện tình "chị em" lãng mạn của hai nhân vật chính trong bối cảnh đẹp ấn tượng tại "thiên đường hạ giới" Maldives. Ban đầu bộ phim được lên kế hoạch quay lại Dubai, tuy nhiên đến phút cuối phải đổi địa điểm sang Maldives vì lo lắng ảnh hưởng của đại dịch MERS.

Trong bộ phim ca nhạc dài 30 phút này, Noo Phước Thịnh giới thiệu đến khán giả 4 ca khúc mới, trong đó có 3 bài solo và một bài hát song ca cùng Thủy Tiên. Chuyện tình Maldives sẽ được Noo Phước Thịnh cho ra mắt vào cuối tháng 7, trước khi giới thiệu 3 MV khác được trích từ phim và một bài hát mới được xem là phần 2 của ca khúc nổi tiếng Gạt đi nước mắt. 

Noo Phước Thịnh đầy lịch lãm - Ảnh đoàn làm phim cung cấpThủy Tiên khoe nét quyến rũ trên bãi biển Maldives - Ảnh đoàn làm phim cung cấp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.