Thùy Tiên được dự đoán vào Top 8 'Miss International 2018'

Thành Long
Thành Long
06/11/2018 14:08 GMT+7

Với sự nỗ lực hết mình trong giai đoạn nước rút, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao trong dàn thí sinh Miss International 2018 (Hoa hậu Quốc tế) .

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã công bố kết quả dự đoán thứ hạng tại Hoa hậu Quốc tế 2018. Đây là lần thứ 6 các chuyên gia đưa ra dự đoán của mình tại cuộc thi này. Họ cho biết kết quả có nhiều thay đổi so với lần trước vì dựa trên những đánh giá về các thí sinh trong giai đoạn cuối trước đêm chung kết diễn ra và đặc biệt là phần thi trang phục áo tắm mới được tổ chức cách đây vài ngày.
Thùy Tiên tự tin trình diễn trang phục áo tắm Ảnh: Missosology
Theo Missosology, đại diện của Romania là Bianca Tirsin sẽ giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay. Trong khi đó, các vị trí còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về các người đẹp Colombia, Cộng hòa Séc, Nam Phi và Madagascar. Điều bất ngờ chính là sự xuất hiện của Nguyễn Thúc Thùy Tiên ở vị trí Top 8, sau người đẹp đến từ Lào và Phần Lan. Đứng sau đại diện Việt Nam là Moldova, Paraguay, Thái Lan, Venezuela, Philippines, Hàn Quốc và Tây Ban Nha.
Bảng dự đoán kết quả được Missosology công bố Ảnh: Missosology
Đây là vị trí cao nhất mà Nguyễn Thúc Thùy Tiên được Missosology xếp hạng trong thời gian cô tham gia Hoa hậu Quốc tế 2018. Trước đó, trong bảng dự đoán công bố ngày 30.10, Top 5 Hoa hậu Việt Nam không có mặt trong danh sách những thí sinh nổi bật của cuộc thi. Điều này cho thấy những nỗ lực của Thùy Tiên trong giai đoạn nước rút đang được các chuyên gia sắc đẹp ghi nhận. 
Đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2018 sẽ diễn ra vào ngày 9.11 tại Nhật Bản. Năm ngoái, trong bảng xếp hạng cuối cùng, Missosology dự đoán đúng 9/15 cô gái lọt top và đoán chính xác danh hiệu hoa hậu thuộc về đại diện Indonesia.
Trang phục dân tộc với chủ đề Việt Nam - Nước non ngàn dặm của Thùy Tiên do nhà thiết kế Việt Hùng thực hiện Ảnh: Sen Vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.