Thủy Tiên: 'Sau 5 năm sống với Công Vinh, tôi không cảm giác như đang có chồng'

31/07/2017 12:02 GMT+7

Nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa bất ngờ tung ca khúc Thư gửi anh . Đây là một sáng tác mà cô dành cho ông xã Công Vinh với biết bao cảm xúc trong quãng thời gian 5 năm chung sống.

Được đánh giá là một nhạc sĩ "mát tay" với nhiều sáng tác trở thành hit, Thủy Tiên tiếp tục phát huy sở trường ở dòng nhạc pop ballad và khéo léo khai thác đề tài tình yêu theo một cách riêng, không gây nhàm chán. Ca khúc Thư gửi anh được cô viết tặng riêng cho người bạn đời của mình Công Vinh mang một giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng.
Ca khúc thể hiện tình cảm trọn vẹn của Thủy Tiên dành cho Công Vinh sau khi về chung một nhà, một tình cảm luôn được cô vun đắp mỗi ngày, không hề thay đổi kể từ ngày đầu quen nhau. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Sau 5 năm chung sống, cảm giác của Tiên vẫn như ngày đầu, càng không có cảm giác là mình đang có chồng mà như đang yêu ấy (Cười)".
Thủy Tiên mong manh trong bộ ảnh mới Ảnh: Lê Thiện Viễn
Từ khi úp mở về ca khúc Thư gửi anh trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã khiến người hâm mộ vô cùng hào hức. Đặc biệt là sau 3 năm kể từ album Dẫu là giấc mơ gồm các bài hát tự sáng tác thì nữ ca sĩ đã không còn sáng tác các bài hát về tình yêu nữa. Chính vì thế, Thư gửi anh không chỉ có một ý nghĩa đặc biệt với Công Vinh - Thủy Tiên mà còn là món quà dành cho người hâm mộ cặp đôi này.
Cùng với ca khúc này, Thủy Tiên cũng tung bộ ảnh đánh dấu sự thay đổi của mình, từ nóng bỏng và táo bạo của tuổi trẻ, sang đằm thắm hơn, chững chạc hơn. Nữ ca sĩ cho biết âm nhạc có chiều sâu, hình ảnh sang trọng, mong manh là hình ảnh mà cô đang hướng đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.