Thủy Top bất ngờ tham gia 'Tuyệt đỉnh tranh tài' mùa thứ hai

23/03/2015 19:25 GMT+7

(TNO) Chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài vừa thông báo khởi động mùa thứ hai. Điều bất ngờ là năm nay, chương trình có sự tham gia của Thủy Top, một trong những hotgirl của Việt Nam.

(TNO) Chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài vừa thông báo khởi động mùa thứ hai. Điều bất ngờ là năm nay, chương trình có sự tham gia của Thủy Top, một trong những hotgirl của Việt Nam.

Thủy Top - Ảnh: Chanh
Tuyệt đỉnh tranh tài là đấu trường âm nhạc dành riêng cho người nổi tiếng. Ở mùa đầu tiên, chương trình có sự tham gia của các ca sĩ có thâm niên khác nhau, theo đuổi những dòng nhạc khác nhau như Phạm Thu Hà, Đức Tuấn, Trang Nhung, Phạm Anh Khoa, Kimese, Hoàng Hả, Minh Thư, Trà My Idol, Ưng Hoàng Phúc và người giành chiến thắng chính là nữ ca sĩ Phương Vy.
Bước sang mùa thứ hai, ban tổ chức cho biết điểm khác biệt lớn nhất là sự "trẻ hóa" trong dàn thí sinh tham gia. Trong đó, bất ngờ là sự tham gia của cựu hotgirl Thủy Top, một trong những hotgirl của Việt Nam.
Sau khi sang Mỹ du học, Thủy Top đã trở về Việt Nam giữ vị trí quan trọng trong một kênh truyền hình về thời trang. Sự xuất hiện của cô trong một cuộc thi âm nhạc dành cho các ca sĩ chuyên nghiệp khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, Thủy Top quyết định chọn cách giữ im lặng trước mọi thắc mắc về lần tái xuất này.
Ngoài Thủy Top, một thí sinh khác được nhà sản xuất công bố sớm là Nguyễn Đình Thanh Tâm, quán quân Sao Mai - Điểm hẹn 2012. Chia sẻ về "đối thủ" của mình, Nguyễn Đình Thanh Tâm cho rằng: "Thủy là một người sở hữu nhiều lợi thế về ngoại hình và rất thông minh. Những người thông minh thì rất khó đoán".
Một thay đổi khác trong mùa thứ hai của Tuyệt đỉnh tranh tài chính là người dẫn chương trình. Nếu như năm ngoái chỉ có Trấn Thành đảm nhận vai trò MC thì bước sang mùa thứ hai, ban tổ chức quyết định bố trí thêm Hari Won và Trường Giang đồng hành cùng Trấn Thành với mục tiêu mang đến nhiều tiếng cười trong chương trình.
Chương trình sẽ lên sóng trên kênh HTV7 bắt đầu từ 18.4 và kéo dài 11 tuần liên tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.