Thủy Top chênh vênh trên giày 20cm ra mắt MV mới

08/03/2016 10:01 GMT+7

(iHay) Sau khi trở về từ Mỹ, Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top) mới tung ra MV đánh dấu sự trở lại với âm nhạc. Tại buổi ra mắt, người đẹp Hà thành thu hút sự chú ý với váy xuyên thấu tinh khôi và đôi giày cùng tông cao 20cm.

(iHay) Sau khi du học Mỹ trở về Việt Nam, Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top) mới tung ra MV đánh dấu sự trở lại với âm nhạc. Tại buổi ra mắt, người đẹp Hà thành thu hút sự chú ý với váy xuyên thấu tinh khôi và đôi giày cùng tông cao 20cm.

Thủy Top bên nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường
Cô ngồi chụp ảnh với "chàng nấm lùn" Xuân Tiến
Cận cảnh đôi giày 'khủng' của Thủy Top
Với MV Để dành cho anh, Thủy Top đánh dấu sự trở lại sau thời gian tập trung cho công việc và tham gia các cuộc thi: Tuyệt đỉnh tranh tài, Hoán đổi và vai diễn trong phim Yêu là phải xài chiêu. Không chỉ đánh dấu khởi đầu cho năm 2016 mà sản phẩm âm nhạc lần này còn là cột mốc cho sự trưởng thành trong cả cuộc sống và suy nghĩ của nữ ca sĩ. MV mang nội dung nhẹ nhàng như một lời kể của cô gái yêu xa và luôn mang trong mình tâm trạng thương nhớ người yêu.
Đạo diễn Nam Đoàn chia sẻ về quá trình làm việc với cựu hotgirl Hà thành: “Ngày quay bắt đầu từ 6 giờ sáng cho tới 2 giờ sáng hôm sau, nhưng dường như năng lượng của Thủy luôn tràn trề. Trong khi cả đoàn như muốn ngất thì Thủy vẫn vui vẻ chọc cười mọi người khiến cho phần nào áp lực về thời gian được giảm đi đáng kể”.
Để dành cho anh là một sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ dựa trên chính chia sẻ của Thủy Top về chuyện yêu xa, cách nhau nửa vòng trái đất. Theo Thủy Top, những người yêu xa luôn có lý lẽ của riêng họ và niềm tin chính là thước đo của lòng chung thủy.
Trong buổi họp báo, nhạc sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ còn cho biết thêm: “Bài hát này chỉ có mình Thủy Top mới có thể hát được và Thủy là người hát hay nhất hoặc nói cách khác bài hát này là “Để dành cho Thủy””.
Buổi ra mắt diễn ra trong không khí thân mật với sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng của làng giải trí như: Đỗ Mạnh Cường, Lê Xuân Tiền, BB Trần, Tiên Tiên, biên đạo Huỳnh Mến, Suboi…
Thủy Top nhận được nhiều lời khen về giọng hát và kỹ năng thanh nhạc
Hotgirl 'siêu còng 1' cho biết hình ảnh kín đáo và trong sáng của cô trong MV không đồng nghĩa với việc cô sẽ dừng sự gợi cảm
Suboi
Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa
Người mẫu Thanh Trúc
Nhiều bạn bè trong làng giải trí đến mừng cho dự án mới của người đẹp
Anh Tài
Ảnh: Hải Nguyễn


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.