Thủy Top tự tin khoe vũ đạo nóng bỏng trước Đại sứ New Zealand

07/08/2015 11:22 GMT+7

(iHay) Diện trang phục gợi cảm, Thủy Top còn khiến nhiều người "bỏng" mắt khi khoe vũ đạo táo bạo trong đêm nhạc giao lưu văn hóa giữa New Zealand và Việt Nam.

(iHay) Diện trang phục gợi cảm, Thủy Top còn khiến nhiều người "bỏng" mắt khi khoe vũ đạo táo bạo trong đêm nhạc giao lưu văn hóa giữa New Zealand và Việt Nam.

>> 'Miêu nữ' Thủy Top bò trườn trên sân khấu 'Tuyệt đỉnh tranh tài'
>> Thủy Top khoe 'vòng 1' trong váy corset

Thủy Top tự tin khoe vũ đạo nóng bỏng trước Đại sứ New Zealand - ảnh 1Thủy Top gợi cảm trong đêm nhạc 
Tối 6.8, đêm diễn thời trang với chủ đề Giao thoa nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao giữa New Zealand và Việt Nam (1975 - 2015) đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng, trong đó có Đại sứ New Zealand Haike Manning. Mọi sự chú ý đã đổ dồn về màn trình diễn đầy "nóng bỏng" của Thủy Top.
Bước ra từ cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài, cựu hotgirl từng được mệnh danh là sở hữu vòng một "khủng" nhất VN tự tin khoe khả năng ca hát và vũ đạo của mình trong hai ca khúc Cặp ba lá và Can't get out of my head. Đây cũng là hai tiết mục từng được cô thể hiện trong cuộc thi. 
Tuy nhiên, do sân khấu khá nhỏ nên Thủy Top và các vũ công đã phải thay đổi từ cách dàn dựng cho đến động tác vũ đạo để ứng phó với tình huống bất ngờ này. Dẫu vậy, màn trình diễn của cô vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt của các khách mời bởi những vũ đạo nóng bỏng và những màn bê đỡ đẹp mắt.
Thủy Top tiết lộ  thời gian gần đây sau khi giảm cân hiệu quả cô mới dám tự tin khoe vóc dáng thon gọn của mình. Cựu hotgirl cho biết sắp tới cô sẽ sang Đức và các nước châu Âu để chuẩn bị cho dự án kinh doanh của mình. Đồng thời, người đẹp cũng đang gấp rút chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc sẽ cho ra mắt vào cuối năm nay.
Thủy Top tự tin khoe vũ đạo nóng bỏng trước Đại sứ New Zealand - ảnh 2Cựu hotgirl diện bộ trang phục khoe vòng một gợi cảm
Thủy Top tự tin khoe vũ đạo nóng bỏng trước Đại sứ New Zealand - ảnh 3Và những động tác vũ đạo vô cùng nóng bỏng
Thủy Top tự tin khoe vũ đạo nóng bỏng trước Đại sứ New Zealand - ảnh 4
Thủy Top tự tin khoe vũ đạo nóng bỏng trước Đại sứ New Zealand - ảnh 5Tiết mục của Thủy Top "đốt cháy" sân khấu
Thủy Top tự tin khoe vũ đạo nóng bỏng trước Đại sứ New Zealand - ảnh 6Người đẹp cũng thể hiện lại ca khúc Cặp ba lá
Thủy Top tự tin khoe vũ đạo nóng bỏng trước Đại sứ New Zealand - ảnh 7
Thủy Top tự tin khoe vũ đạo nóng bỏng trước Đại sứ New Zealand - ảnh 8Tiết mục từng được cô trình diễn trong Tuyệt đỉnh tranh tài
Thủy Top tự tin khoe vũ đạo nóng bỏng trước Đại sứ New Zealand - ảnh 9
Thủy Top tự tin khoe vũ đạo nóng bỏng trước Đại sứ New Zealand - ảnh 10Cựu hotgirl cho biết sau khi giảm cân thành công, cô mới tự tin khoe dáng ở các sự kiện
Thủy Top tự tin khoe vũ đạo nóng bỏng trước Đại sứ New Zealand - ảnh 11Dĩ nhiên, cô vẫn trung thành với phong cách sexy, gợi cảm

Ngát Ngọc
Ảnh: Hải Nguyễn

>> 'Miêu nữ' Thủy Top bò trườn trên sân khấu 'Tuyệt đỉnh tranh tài'
>> Thủy Top khoe 'vòng 1' trong váy corset
>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Thủy Top dừng chân trước thềm chung kết
>> Thủy Top cưỡi khủng long khi đi xem Công viên kỉ Jura
>> Thủy Top trở lại con đường 'búp bê hư hỏng'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.