Thúy Vân tự tin ngoại ngữ trước thềm chinh chiến Hoa hậu Quốc tế 2015

18/09/2015 11:05 GMT+7

(iHay) Hiện Thúy Vân đã chuẩn bị đầy đủ hành trang để đến với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 sẽ diễn ra từ ngày 17.10 tại Nhật Bản.

(iHay) Hiện Thúy Vân đã chuẩn bị đầy đủ hành trang để đến với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 sẽ diễn ra từ ngày 17.10 tại Nhật Bản.

>> Giọng hát Việt nhí: Nước mắt rơi 'đầy sân khấu' trong tập cuối vòng Đối đầu
>> Á khôi Thúy Vân tiết lộ tính cách các giám khảo Asia's Got Talent

Thúy Vân tự tin ngoại ngữ trước thềm chinh chiến Hoa hậu Quốc tế 2015 - ảnh 1
Hiện tại Thúy Vân đã sẵn sàng để bước vào cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2015 sắp diễn ra tại Nhật Bản
Sau khi giành vị trí Á khôi tại cuộc thi Hoa khôi áo dài 2014 cùng quyền đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Phạm Hồng Thúy Vân đã tích cực chuẩn bị trong suốt 6 tháng qua. 
Ngay khi vừa giành quyền tham gia cuộc thi, Thúy Vân đã có những buổi học với MC Hạnh Phúc để trau dồi về ngôn ngữ, kỹ năng giao tiếp. Với 10 năm học tiếng Anh tại trường quốc tế, Thúy Vân tiếp tục được kèm cặp bởi MC - giảng viên IELTS Vũ Thái Dũng với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại kênh truyền hình đối ngoại VTV4 của Đài truyền hình Việt Nam.
Trong suốt hơn 3 tháng qua, Thúy Vân cũng đã chính thức trở thành MC của một kênh truyền hình chuyên về Kinh tế - Tài chính. Chính vì vậy Á khôi Hoa khôi áo dài 2014 không chỉ dẫn bằng tiếng Việt, mà cô còn có cơ hội trau dồi và nâng cao kỹ năng tiếng Anh bằng các cuộc đối thoại trực tiếp với các khách mời nước ngoài. Chính điều này giúp Thúy Vân càng thêm tự tin vào khả năng ngoại ngữ của bản thân.
Bên cạnh đó Thúy Vân cũng chăm chỉ rèn luyện để có vóc dáng săn chắc. Cô cũng được nhiều nhà thiết kế hỗ trợ trong việc chuẩn bị trang phục dạ hội, áo dài dân tộc… để đến với cuộc thi được nổi bật nhất.
Cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2015 sẽ chính thức diễn ra tại Nhật Bản từ ngày 17.10 đến 5.11. Hiện tại, hơn 50 thí sinh đến từ các quốc gia xác nhận tham dự Hoa hậu Quốc tế 2015. Đêm chung kết của cuộc thi sắc đẹp lần thứ 55 này sẽ diễn ra tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản vào ngày 5.11.
Thúy Vân tự tin ngoại ngữ trước thềm chinh chiến Hoa hậu Quốc tế 2015 - ảnh 2
Thúy Vân tự tin ngoại ngữ trước thềm chinh chiến Hoa hậu Quốc tế 2015 - ảnh 3
Cuộc thi diễn ra tại Nhật Bản nên Thúy Vân cũng dành nhiều thời gian để tìm hiểu văn hóa Nhật.
Thúy Vân tự tin ngoại ngữ trước thềm chinh chiến Hoa hậu Quốc tế 2015 - ảnh 4
Thúy Vân được MC Hạnh Phúc trực tiếp chỉ dẫn về việc luyện phát âm hơi thở, trường giọng trong các tình huống giao tiếp, dẫn chương trình để âm thanh được tròn, rõ và tạo được cảm xúc trong các đối thoại.
Thúy Vân tự tin ngoại ngữ trước thềm chinh chiến Hoa hậu Quốc tế 2015 - ảnh 5 Thúy Vân còn dành ra không ít thời gian trong phòng tập để có được một thân hình săn chắc và sức khỏe dẻo dai.
Thúy Vân tự tin ngoại ngữ trước thềm chinh chiến Hoa hậu Quốc tế 2015 - ảnh 6Những bài tập thể lực của cô luôn bắt đầu từ 8 giờ sáng với 3-4 buổi/ tuần và được kèm với một chế độ tập luyện riêng.
Thúy Vân tự tin ngoại ngữ trước thềm chinh chiến Hoa hậu Quốc tế 2015 - ảnh 7Huấn luyện viên thể hình của Thúy Vân là Al Morgan, người cũng từng là giáo viên hướng dẫn cho Á hậu Hoàng My khi cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011.
Thúy Vân tự tin ngoại ngữ trước thềm chinh chiến Hoa hậu Quốc tế 2015 - ảnh 8Hình thể của Thúy Vân ngày càng trở nên đẹp và săn chắc hơn sau quá trình tập luyện. Ngoài ra cô cũng dành thời gian để học yoga nhằm có được một tinh thần thoải mái.
 

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Á khôi Áo dài nhờ MC Chuyển động 24h 'kèm cặp' để thi Hoa hậu Quốc tế
>> Á khôi Lệ Quyên đặt mục tiêu vào top 5 Hoa hậu siêu quốc gia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.