Tịch thu gần 2.000 chai tương không rõ nguồn gốc

20/11/2013 09:53 GMT+7

(TNO) Sáng 20.11, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai cho biết vừa bắt giữ, tịch thu gần 2.000 chai tương ớt, tương đen không rõ nguồn gốc xuất xứ.

(TNO) Sáng 20.11, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Đồng Nai cho biết vừa bắt giữ, tịch thu gần 2.000 chai tương ớt, tương đen không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Trước đó, đội QLTT số 1 (thuộc Chi cục QLTT Đồng Nai) đã tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm nước chấm các loại tại địa chỉ số 18 (KP.4, phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai) do ông Nguyễn Công Trương làm chủ.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện cơ sở đang chế biến các loại tương ớt, tương đen, mắm tôm; trong đó, có hơn 1.760 chai tương đen, tương đỏ đã thành phẩm (loại 100 ml và 150 ml) và 600 vỏ chai nhựa chưa đóng thành phẩm.

Ngoài ra, đội QLTT số 1 còn phát hiện 50 lít tương đen, đỏ chứa trong loại bình 5 lít; 40 lít mắm tôm và một số dụng cụ dùng để chế biến như máy trộn, máy sấy, thiết bị khò…

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Trương khai nhận cơ sở mới thành lập được hơn 3 tháng, nguồn hàng dùng để chế biến được ông mua từ những người bán dạo nên không rõ thành phần, chỉ biết là tương.

Đội QLTT số 1 đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và tịch thu toàn bộ số hàng hóa, dụng cụ chế biến của cơ sở nói trên.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

 Lê Lâm

>> Nhiều cơ sở ăn uống vẫn coi thường vệ sinh an toàn thực phẩm
>> Phối hợp kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm
>> Phát hiện nhiều sai phạm vệ sinh an toàn thực phẩm
>> Tiêu hủy bánh kẹo chưa kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.