Tiệc âm nhạc châu Âu

12/11/2016 07:58 GMT+7

Một chuỗi chương trình trong khuôn khổ Liên hoan Âm nhạc châu Âu sẽ diễn ra từ 18.11 - 3.12 tại Nhà hát Tuổi Trẻ, Học viện Âm nhạc quốc gia VN (Hà Nội) và Nhạc viện TP.HCM.

Nữ nghệ sĩ vĩ cầm nổi tiếng Hungary Katica Illényi trình diễn cùng dàn nhạc giao hưởng quốc gia VN, với sự tham gia của nhạc trưởng Nhật Bản Honna Tetsuji, trong chương trình khai mạc, diễn ra tại Học viện Âm nhạc quốc gia VN vào tối 18.11. Cùng ngày, buổi trình diễn của tam tấu jazz gồm các nghệ sĩ Angelika Niescier, Simone Zanchini, Stefano Senni đến từ Đức và Ý sẽ mở màn cho liên hoan tại TP.HCM.
Liên hoan là bữa tiệc âm nhạc gồm nhiều thể loại phong phú như jazz, folk rock, blues, indie pop, với sự góp mặt của nhóm song tấu Lylit Neuschmid (Áo), tứ tấu Samy Thiébault (Pháp), song tấu Barbara Wiernik & Nicola Andrioli (Bỉ), nghệ sĩ José González và nhóm nhạc (Thụy Điển), nhóm Lavagance (Slovakia). Liên hoan sẽ khép lại với đêm trình diễn của nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng người Ba Lan Maciej Grzybowski vào tối 1.12 tại TP.HCM và chương trình của ban nhạc rock Grand Blanc (Pháp) vào tối 3.12 tại Hà Nội.
Vé vào cửa miễn phí các chương trình biểu diễn trong Liên hoan Âm nhạc châu Âu 2016 được phát tại Viện Goethe (Hà Nội và TP.HCM), Trung tâm văn hóa Pháp (Hà Nội) và Viện Trao đổi văn hóa với Pháp (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.