Đón đầu xu thế này, Tập đoàn BIM Group đem đến dự án Boutique Hotel & Shophouse Marina Square với những lợi thế vượt trội, tạo nên cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho mọi nhà đầu tư.
Giải mã cơn sốt đang lên trong giới bất động sản
Không còn là những khách sạn thông thường hay những căn hộ kinh doanh ở đô thị cao cấp, gần đây trong giới bất động sản, người ta nhắc nhiều đến loại hình Boutique Hotel & Shophouse. Mô hình khách sạn thương mại Boutique Hotel & Shophouse đã xuất hiện từ thập niên 90 ở nhiều thành phố lớn như Paris, London, New York, San Francisco... và nở rộ tại các khu du lịch ở châu Á vào thập niên 2000. Tại Singapore, thuật ngữ “Boutique Hotel & Shophouse” xuất phát từ văn hóa du nhập của người Trung Hoa, Ấn Độ hay Malaysia. Những khu dân cư nổi tiếng với lối thiết kế rất đặc trưng, sử dụng hai công năng, dưới tầng trệt làm tiệm bán hàng, các tầng trên là khu vực ở, sinh hoạt gia đình. Mô hình này nhanh chóng trở thành một “trào lưu” thịnh hành, vô cùng độc đáo trong giới bất động sản. Riêng tại Việt Nam, Boutique Hotel & Shophouse chỉ mới xuất hiện trong khoảng vài năm trở lại đây và đang dần trở thành xu hướng đầu tư hấp dẫn. Boutique Hotel & Shophouse tích hợp hoàn hảo mục đích cho thuê khách sạn và mục đích thương mại vào một dòng sản phẩm duy nhất, nâng cao khả năng sinh lời cũng như tính thanh khoản của bất động sản gấp nhiều lần so với sản phẩm truyền thống.
Đón đầu xu hướng này, Tập đoàn BIM Group là một trong những tập đoàn tiên phong và bền bỉ đầu tư vào thị trường bất động sản Quảng Ninh. BIM Group liên tiếp đưa ra những sản phẩm bất động sản độc đáo, chất lượng, hợp tác với nhiều thương hiệu danh tiếng trên thế giới như: Frasers Hospitality, InterContinental Hotels Group, The Ascott Limited... Điều đó cho thấy quy mô phát triển và tăng trưởng không ngừng của BIM Group, tiếp tục khẳng định vị thế “ông lớn” tại Quảng Ninh.
BIM Group cũng chính là chủ đầu tư đã rất thành công với mô hình Boutique Hotel & Shophouse với dự án Phu Quoc Waterfront tại Phú Quốc. 100% các căn mở bán ngay trong đợt một nhanh chóng “cháy hàng”, lượng người đăng ký tham gia các buổi mở bán thường gấp 3 lần số lượng căn mở bán, cho thấy sức hấp dẫn của loại hình bất động sản này.
|
Một thực trạng mà bất cứ du khách nào tới Quảng Ninh đều thấy, đó là việc thiếu cơ sở lưu trú. Trong khi đó, lượng khách đổ về Hạ Long ngày một tăng. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, 9 tháng đầu năm 2017, tổng khách du lịch đến Quảng Ninh ước đạt 7,9 triệu lượt. Riêng vịnh Hạ Long đón trên 3 triệu lượt khách.
Sức bật lớn của du lịch Hạ Long tạo ra sức ép tích cực lên thị trường lưu trú. Theo ghi nhận, tỷ lệ lấp đầy phòng khách sạn từ ba sao trở lên tại Hạ Long trong mùa cao điểm luôn đạt 90-100%. Bên cạnh đó, xu hướng chọn điểm lưu trú của khách hàng ngày thêm “tinh tế” hơn. Du khách hướng đến những khách sạn boutique nhỏ, đủ riêng tư nhưng cũng phải gần với “trung tâm” để tiện vui chơi mua sắm, giá thuê cũng không quá cao. Chính vì vậy, sự xuất hiện của Marina Square như thổi một luồng gió mới vào thành phố biển, trở thành chiến lược đi trước đón đầu đầy triển vọng.
Là tuyến huyết mạch kết nối dãy núi Hùng Thắng tới quảng trường biển và bờ vịnh Hạ Long, Marina Square nắm trọn ưu thế vị trí “rồng vươn biển lớn”, tượng trưng cho sự thịnh vượng, dồi dào, đem lại giá trị thặng dư cho các nhà đầu tư. Marina được xây dựng để trở thành tuyến phố đi bộ trung tâm mới của Hạ Long, nơi kết nối niềm vui, sinh lời bền vững với các hoạt động vui chơi giải trí, mua bán hàng hóa tấp nập bậc nhất. Chỉ nói riêng tầng hầm của tuyến phố đi bộ dài 1,8 ha có sức chứa hàng trăm ô tô, thiết kế mở, kết nối đầy đủ tiện ích phục vụ du khách. Marina Square cũng sở hữu mặt tiền thoáng rộng, với các căn hộ ít nhất 2 mặt tiền, ghép căn linh hoạt, tối đa hóa không gian sử dụng. Tầng trệt của căn hộ là lựa chọn lý tưởng để kinh doanh cửa hàng, văn phòng…
Ngoài ra, Marina Square nằm tại Bán đảo trung tâm (bán đảo 2) của khu đô thị Halong Marina - một khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, hiện đại đầu tiên tại Hạ Long với đầy đủ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống: trường học, bệnh viện, khu giải trí… Đây cũng là một bước tiến quan trọng nhằm đẩy mạnh hình ảnh của bán 2 trở thành trung tâm dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Quảng Ninh như quy hoạch đã được UBND tỉnh Quảng Ninh phê duyệt.
Độ “hot” và số lượng hữu hạn của dòng sản phẩm là những yếu tố nhà đầu tư cần cân nhắc nếu không muốn tuột mất cơ hội hiếm có này.
Bình luận (0)