Tiện ích cần có khi lựa chọn xe khách

17/11/2016 09:00 GMT+7

Trong các loại hình vận tải hành khách tại Việt Nam hiện nay thì xe khách là phương tiện vận chuyển có tỷ lệ sử dụng cao nhất với hơn 3 tỉ lượt người trong 1 năm.

Sự cạnh tranh gay gắt của các hãng xe trên thị trường đã tạo nên những tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cần thiết ở xe khách khi hành khách quyết định chọn làm phương tiện di chuyển.
Xe chất lượng cao
Chất lượng xe quyết định lớn sự thành công của thương hiệu các hãng xe trên thị trường. Hành khách luôn ưu tiên chọn lựa những hãng xe có các xe đời mới, chất lượng cao với ghế ngồi thoải mái và vận hành êm ái. Bên cạnh lý do chính là an toàn, hành khách cũng rất quan tâm đến tinh thần và sức khỏe sau chuyến đi. Lựa chọn một chiếc xe chất lượng để di chuyển, hành khách sẽ vẫn giữ được tinh thần thoải mái và tỉnh táo để tiếp tục công việc.
Dịch vụ tốt
Nhiều người đánh giá chất lượng dịch vụ của một hãng xe chủ yếu nhằm vào tài xế lái xe. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ của một hãng xe được thể hiện tất cả các khâu phục vụ hành khách, từ nhân viên tổng đài đặt vé, nhân viên chăm sóc hành khách, tiếp viên và chắc chắn không thể thiếu tài xế. Sự chuyên nghiệp trong cách làm việc cũng như sự tận tâm khi phục vụ hành khách sẽ là những nhân tố gây ấn tượng tốt trong lòng hành khách.
Phòng vé nhiều, phủ rộng cả nước
Sẽ vô cùng thuận tiện cho hành khách khi có thể dễ dàng tìm đến các phòng vé tại mọi nơi mình đến. Đã từng có thời gian hành khách rất khó khăn và trăn trở về việc tìm được một chuyến xe di chuyển thẳng đến nơi mình mong muốn cũng như quay về. Việc gia tăng độ phủ của các chuyến xe trên khắp cả nước sẽ giúp hành khách giải tỏa được những lo lắng cho các chuyến đi của mình.
Trạm dừng riêng, hiện đại và tiện ích
Việc đầu tư trạm dừng chân riêng của một hãng xe sẽ giúp hành khách hoàn toàn yên tâm khi nghỉ chân tại đây. Trạm dừng chân riêng sẽ gắn liền với uy tín của hãng xe, do đó hành khách sẽ thoải mái thư giãn, ăn uống và sử dụng các tiện ích bên trong trạm dừng mà không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ.
Việc đầu tư trạm dừng chân riêng của một hãng xe sẽ giúp hành khách hoàn toàn yên tâm khi nghỉ chân
Ngoài ra, còn rất nhiều tiện ích khác được hành khách quan tâm khi lựa chọn hãng xe như hệ thống phòng chờ, xe trung chuyển hay như chai nước uống, khăn lạnh được phát miễn phí cho hành khách. Mỗi tiện ích này nếu được các hãng xe đầu tư chú trọng sẽ trở nên một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc ưu tiên chọn lựa hãng xe của hành khách.
Phương Trang – FUTA Buslines với hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường vận tải hành khách đã luôn đổi mới và hoàn thiện không ngừng trong từng tiêu chí để có thể phục vụ hành khách tốt hơn. Theo thời gian phát triển, hãng xe đã có hơn 1.000 đầu xe khách chất lượng cao cùng với hệ thống lên đến 100 phòng vé, nhà chờ tại hơn 20 tỉnh thành Việt Nam; hệ thống trạm dừng chân uy tín, chất lượng, đa dạng ẩm thực phong phú vùng miền; tiện nghi đầy đủ trên xe bao gồm nước uống độc quyền, mền, dép sử dụng khi xuống xe, tủ thuốc cá nhân trên xe… Phương Trang – FUTA Bus Lines chính là một trong những hãng xe tiên phong của Việt Nam trang bị gói vận tải chất lượng cao để phục vụ đầy đủ nhu cầu của hành khách.
Bến xe Phương Trang tại Đà Lạt lớn, hiện đại bậc nhất Việt Nam luôn hoạt động hết công suất để phục vụ hàng nghìn lượt hành khách mỗi ngày
Bên cạnh đó, Phương Trang – FUTA Bus Lines vẫn luôn là thương hiệu đề cao chất lượng dịch vụ với các khoá đào tạo và huấn luyện nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn của đội ngũ lái xe, tiếp viên, nhân viên phòng vé, điều hành, nhân viên tổng đài… Đối với Phương Trang – FUTA Bus Lines “Chất lượng là danh dự”.
Từ ngày 20.10 - 03.12.2016, Phương Trang – FUTA Bus Lines tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi “Đi xe Phương Trang, Phúc Lộc đầy tràn” với tổng giá trị giải thưởng hơn 7,3 tỉ đồng. Hành khách mua vé xe sẽ có cơ hội cào và bốc thăm để sở hữu 4 xe Mitsubishi Attrage, 20 máy ảnh du lịch Canon Ixus 180, 40.000 tài khoản FUTA 100.000 VNĐ, 14.000 nón bảo hiểm, 3.000 ba lô du lịch. Lễ bốc thăm lựa chọn hành khách trúng thưởng 4 xe hơi Mitsubishi Attrage sẽ diễn ra từ 9 -11 giờ sáng ngày 9.12.
Chương trình là lời tri ân, là dịp để hành khách trải nghiệm và đánh giá sự đổi mới, cải tiến không ngừng về chất lượng dịch vụ của hãng xe.
Chương trình áp dụng toàn quốc cho các hành khách mua vé trực tiếp tại các quầy vé, mua vé online tại website https://futabus.vn/ hoặc qua app FUTA Bus.
Xem thông tin chương trình tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 6067 để biết thêm chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.