Phải làm du lịch bài bản hơn
Thay vì tận thu để có lợi nhuận trước mắt, ngành du lịch phải biết “lấy ngắn nuôi dài”, kể cả chấp nhập lỗ để tăng nguồn khách, giải quyết công ăn việc làm cho người lao động và bán các sản phẩm hàng hóa thông qua hoạt động du lịch.
Nguyễn Thị Ngọc Thảo (ngocthaont09@gmail.com)
Du khách không muốn quay trở lại
Hiện nay, một thực tế rất đáng buồn mà du khách hay than phiền khi đến Việt Nam là hiện tượng “chặt, chém” du khách vẫn còn khá nhiều nơi. Trong khi đó, nhiều rào cản: phí tham quan cao, giá thuê phòng liên tục tăng chóng mặt... cũng là nguyên nhân làm cho khách du lịch không muốn quay trở lại.
Lê Tấn Tín (tinbinhdinh@yahoo.com)
Trần Công Chinh (Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng)
Nguyễn Tấn Tài (Q.9, TP.HCM) Lê Công Sơn |
Ban CTBĐ
(tổng hợp)
>> Du lịch tận thu
>> Vụ kẻ trộm bị buộc... đi du lịch: Khởi tố bị can
>> Quảng bá du lịch Việt Nam yếu kém hơn Lào, Campuchia
>> Vụ công ty du lịch bị tước giấy phép lại được... tôn vinh: Ban tổ chức nhận lỗi, rút giải thưởng
>> Sẽ rút lại giải thưởng đối với 'công ty du lịch bỏ rơi khách
>> Hàng ngàn công ty du lịch “chui”
Bình luận (0)