Tiếng nổ trên máy bay chở 169 người cất cánh tại Anh

Văn Khoa
Văn Khoa
02/03/2019 22:11 GMT+7

Hành khách đã nghe tiếng nổ khi chiếc máy bay chở 169 người của Hãng hàng không Laudamotion gặp sự cố động cơ trong lúc cất cánh tại sân bay Stansted ở London, Anh vào tối 1.3, khiến 8 người bị thương.

Vụ việc xảy ra ngay sau 20 giờ (giờ địa phương), buộc giới chức phải đóng cửa sân bay trong gần 3 tiếng để kiểm tra sự cố, theo AFP.
Hành khách Thomas Steer bàng hoàng kể máy bay chạy lấy đà được khoảng 15 giây thì bất ngờ xảy ra một tiếng nổ lớn vang lên.
Các thành viên phi hành đoàn lập tức yêu cầu hành khách sơ tán khẩn cấp qua các cầu trượt thoát hiểm. Một phát ngôn viên sân bay cho hay đã nhận báo cáo có 8 người bị thương trong sự cố này.
Sau đó, hãng không Laudamotion thông báo trên Twitter rằng phi hành đoàn quyết định hủy chuyến bay từ London đến thành phố Vienna (Áo) do sự cố động cơ và việc sơ tán hành khách là “một biện pháp phòng ngừa”.
Mọi chuyến bay xuất phát từ sân bay Stansted bị hoãn trong khi các chuyến bay đến buộc phải chuyển hướng sang sân bay khác. Đến khoảng 23 giờ, sân bay Stansted thông báo đường băng hoạt động bình thường trở lại.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.