Tiếp nối hành trình góp sức bảo vệ biển Đông

28/05/2014 03:00 GMT+7

Chiều 27.5, tại trụ sở Báo Thanh Niên ở Hà Nội, ông Nguyễn Tuấn Phong, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP bia-rượu-nước giải khát Hà Nội (Habeco) cùng ông Nguyễn Hồng Linh, Tổng giám đốc Habeco, đã thay mặt cán bộ công nhân viên ủng hộ 500 triệu đồng cho chương trình Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông do Báo Thanh Niên phát động.

Đại diện Tổng công ty Habeco trao biểu trưng số tiền ủng hộ lực lượng bảo vệ biển Đông cho chị Đặng Thị Phương Thảo, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên - Ản: Nguyễn Tuấn
Đại diện Tổng công ty Habeco trao biểu trưng số tiền ủng hộ lực lượng bảo vệ biển Đông
cho chị Đặng Thị Phương Thảo, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên - Ản: Nguyễn Tuấn
 

Đây là số tiền đóng góp, trích mỗi người một ngày lương của toàn thể CB-CNV Habeco để gửi tới các chiến sĩ cảnh sát biển, kiểm ngư, ngư dân đang ngày đêm bám biển giữ vững chủ quyền biển đảo đất nước.

“Với tấm lòng của những người con đất Việt, phát huy tinh thần quật cường của dòng giống Lạc Hồng, quyết chung tay góp sức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam, bảo vệ biển Đông, bảo vệ chủ quyền Tổ quốc, hướng về Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu, chúng tôi luôn sát cánh cùng biển đảo của Tổ quốc Việt Nam yêu dấu”, ông Nguyễn Tuấn Phong đã xúc động ghi trong cuốn sổ vàng ủng hộ các lực lượng bảo vệ biển Đông. Chị Đặng Thị Phương Thảo, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên, đã tiếp nhận biểu trưng số tiền ủng hộ và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo và toàn thể CB-CNV của Habeco.

Sáng cùng ngày, cựu Đại sứ du lịch - diễn viên Lý Nhã Kỳ và Công ty TNHH MTV CityLand đã ủng hộ 50 triệu đồng cho lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư và ngư dân đang bám biển bảo vệ chủ quyền biển đảo. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn dành tặng 1.000 USD cho các PV Báo Thanh Niên tham gia tác nghiệp tại biển Đông. “Từ khi Báo Thanh Niên tổ chức chương trình ủng hộ lực lượng đang làm nhiệm vụ giữ chủ quyền biển đảo, em đã trăn trở, mong muốn được ủng hộ, dành tấm lòng cho các chiến sĩ ngoài khơi. Qua Báo Thanh Niên, em muốn chuyển món quà để cùng tiếp sức cho lực lượng của ta ngoài khơi đang canh giữ biên cương”, Lý Nhã Kỳ bộc bạch.

Diễn viên Lý Nhã Kỳ ghi cảm xúc của mình về chương trình Hướng về biển Đông
Diễn viên Lý Nhã Kỳ ghi cảm xúc của mình về chương trình Hướng về biển Đông 

Qua đợt ủng hộ lần này, Lý Nhã Kỳ bày tỏ sẽ tiếp tục được đồng hành với Báo Thanh Niên trong các hoạt động dành cho cộng đồng, cho Tổ quốc, muốn chung tay vận động tặng tủ thuốc cho người dân ở các đảo tiền tiêu ở biển Đông, để tạo thêm niềm tin và sức mạnh cho những người luôn bám biển, bảo vệ bờ cõi của đất nước.

Nguyễn Tuấn

 >> Góp 120 triệu đồng hướng về biển Đông
 >> Người Việt ở Đài Loan cùng hướng về biển Đông
 >> Công nhân hướng về biển Đông
 >> Phi Nhung 'hướng về biển Đông' trong ngày ra mắt album mới
 >> Quảng Trị phát động chương trình 'Hướng về biển Đông thân yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.