Tiếp thị gây sốc

13/11/2008 00:30 GMT+7

Trong ảnh là biển hiệu tự giới thiệu của một dịch vụ “bơm hơi vá ép” xe gắn máy trên đường Cống Quỳnh, gần ngã ba Cống Quỳnh - Bùi Thị Xuân, Q.1, TP.HCM.

Chủ nhân của dịch vụ này chỉ viết một từ to tướng, có lẽ để thu hút sự chú ý của những “khách hàng tiềm năng”. Tuy nhiên, ông lại viết sai chính tả. Ở Việt Nam có thể không sao, chứ ở bên Tây thấy chữ này là thiên hạ chạy hết ráo. Ảnh chụp chiều ngày 11.11.2008.

Tin, ảnh: Trùng Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.