Ông Rohit Dadwal - Tổng giám đốc MMA APAC có những chia sẻ về xu hướng quảng cáo trong những năm tới, khi các nhãn hàng và agency nên chú tâm vào quảng cáo trên di động làm chiến lược trọng tâm cho các chiến dịch marketing của họ nếu không muốn bỏ lỡ một mảnh đất màu mỡ.
|
Theo bà Julie Nguyễn - đại diện VN Ngày Nay, Việt Nam là thị trường vô cùng tiềm năng để phát triển ứng dụng di động, với 72% dân số Việt Nam sử dụng smartphone, 45% người Việt kiểm tra điện thoại ngay sau khi tỉnh dậy, người dùng dành trung bình 2 tiếng/ngày cho smartphone. Bà cũng đã giúp các khách mời hình dung về cách VN Ngày Nay sử dụng công nghệ AI và big data để tìm hiểu, phân tích và nắm bắt được hành vi người dùng, từ đó tối ưu các chiến dịch quảng cáo cho nhãn hàng và agency bằng cách chọn lọc những nội dung quảng cáo phù hợp với sự quan tâm của người dùng.
Marketing trên ứng dụng di động hứa hẹn sẽ là mảnh đất đầy cơ hội nhưng cũng nhiều thách thức cho các nhà quảng cáo, các thương hiệu nổi tiếng muốn khai thác một nền tảng quảng cáo hiện đại, có lượng người dùng khổng lồ, hình thức quảng cáo đa dạng và tỷ lệ chuyển đổi lý tưởng.
Bình luận (0)