Tiết lộ bí quyết trẻ mãi không già của những vị vương hậu triều đại xưa

30/09/2016 10:37 GMT+7

Võ Tắc Thiên, nữ hoàng Cleopatra và Từ Hy thái hậu là một trong những vị vương hậu nức tiếng là xinh đẹp và quyền lực của triều đại hoàng cung xưa. Vậy bí quyết chăm sóc sắc đẹp của những vị vương phi này là gì?

Dưới đây chính là bí quyết làm đẹp của những vị vương hậu ở triều đại xưa, đã được lưu truyền và gìn giữ cho đến tận ngày nay.
1. Bí quyết tắm bằng thảo dược của Từ Hy Thái Hậu
Tắm trắng bằng thảo dược giúp da luôn trắng mịn, hồng hào

Từ Hy Thái Hậu nổi danh là một trong những vị vương phi vô cùng xinh đẹp của thời đại Trung Hoa xưa. Mặc dù đã bước qua ngưỡng 50, nhưng nhan sắc của vị thái hậu này vẫn không khác gì so với nhiều mỹ nhân trong cung.
Theo như sổ sách Trung Hoa xưa lưu lại, thì Từ Hy Thái Hậu là một người rất coi trọng nhan sắc, vì vậy thói quen của bà đó chính là tắm trắng bằng thảo dược mỗi ngày. Theo đó, hàng ngày các cung tần và mỹ nữ trong cung đều phải đi tìm kiếm những loại cỏ quý ở bên ngoài hoàng cung, sau đó đem về nấu chung với nước để vị Thái Hậu này tắm. Việc tắm nước thảo dược thường xuyên, có tác dụng làm mềm da, giúp da sáng hồng hào, kích thích lưu thông máu, phòng ngừa thâm nám và loại trừ hiệu quả những nếp nhăn trên da mặt.
2. Bí quyết dưỡng da bằng phấn nụ của Nam Phương Hoàng Hậu
Dưỡng da bằng phấn nụ giúp da mịn màng và tươi trẻ dài lâu

Nam Phương Hoàng Hậu cũng là một trong những vị vương phi nức tiếng là xinh đẹp, thông minh và giàu lòng khả ái. Cũng giống như Từ Hy Thái Hậu, cách chăm sóc da của vị hoàng hậu này cũng công phu không kém, bởi bí quyết của bà đó chính là dưỡng da bằng phấn nụ. Đây là loại mỹ phẩm được chế biến từ rất nhiều loại phấn hoa quý có trong cung: hoa sen, cúc, hồng, đại, kết hợp cùng cao lanh hảo hạng và nhiều loại cây thuốc quý, nên rất lành tính, chứ không gây hại cho da.
Đặc biệt, do được bào chế hoàn toàn từ các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên, nên nếu sử dụng trong thời gian dài cũng sẽ không gây kích ứng hay bào mòn da, mà còn có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng ẩm, làm trắng da, ngăn ngừa tình trạng nhăn da, thâm nám, đồi mồi, cũng như là giúp da luôn căng mịn và sáng hồng, rạng rỡ.
3. Bí quyết làm đẹp bằng váng đậu nành nguyên chất của nữ hoàng Cleopatra
Không chỉ là người phụ nữ quyền lực nhất của đất nước cổ đại Ai Cập xưa, nữ hoàng Cleopatra còn được biết đến là người phụ nữ sở hữu nhan sắc tuyệt trần, khiến bao người ngưỡng mộ. Được biết, bí quyết làm đẹp của vị nữ hoàng uy quyền này , đó chính là sử dụng váng đậu nành để rửa mặt và dưỡng da hằng ngày.
Vốn chứa thành phần collagen và chất chống ô xy hóa cao, nên váng đậu nành có thể giúp xóa mờ mọi nếp nhăn, vết thâm nám, đồng thời duy trì độ đàn hồi và vẻ trẻ trung, hồng hào của làn da.
Ngày nay, ở một số các quốc gia lớn trên thế giới, phái đẹp cũng có thể bắt gặp được không ít những loại mỹ phẩm có chứa thành phần dưỡng da từ váng đậu nành trong đó, nổi bật nhất chính là dòng sản phẩm: Sữa rửa mặt Okalab Natural Wash, một thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng tại thị trường Nhật Bản.
Sữa rửa mặt Okalab Natural Wash

Sữa rửa mặt Okalab là dòng sản phẩm chăm sóc da đầu tiên tại Việt Nam được chiết xuất từ tinh chất váng đậu nành nguyên chất, và cũng là một trong số những sản phẩm được rất nhiều người yêu thích sử dụng, trong đó có Việt Nam.
Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất váng đậu nành và Placenta, Collagen, Hyaluronan, mật ong, cùng công nghệ dưỡng trắng da hàng đầu đến từ Nhật Bản, sữa rửa mặt Okalab Natural Wash sẽ giúp nhẹ nhàng lấy đi mọi bụi bẩn, chất nhờn và lớp trang điểm trên da, đồng thời bổ sung dưỡng chất và nuôi dưỡng làn da luôn ẩm mịn và khỏe mạnh từ bên trong.
Đặc biệt, sữa rửa mặt Okalab thẩm thấu vào da rất nhanh chứ không gây nhờn rít như những sản phẩm thông thường khác, phù hợp với hầu hết mọi loại da.
Ngoài ra, khi sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Xem chi tiết tại:http://whitelabel.com.vn/brand/white-label/

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.