'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng trẻ trung ở tuổi 41

22/04/2014 13:48 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên khoe đôi chân thon dài và gợi cảm ở tuổi 41 tại sự kiện ra mắt bộ phim mới.

(iHay) Nữ diễn viên khoe đôi chân thon dài và gợi cảm ở tuổi 41 tại sự kiện ra mắt bộ phim mới do Lý Nhược Đồng thủ vai nữ chính.

>> Giật mình sở thích bạc tỉ của sao Hoa ngữ
>> Bật mí 'nguồn cơn' sao Hoa ngữ nườm nượp tham gia truyền hình thực tế

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng khoe chân thon dài tuổi 41 1
Lý Nhược Đồng khoe chân dài eo thon làm say đắm bao người hâm mộ - Ảnh: QQ

Đoàn phim Câu lạc bộ phụ nữ/M Club của đài TVB mới đây đã tổ chức sự kiện họp báo phát sóng tập đầu tiên tại Hồng Kông.

Sự kiện quy tụ dàn mỹ nhân nổi tiếng của thập niên 90 như Lý Nhược Đồng, Lý Lệ Trân, Viên Khiết Doanh, Diệp Uẩn Nghi và cả nam tài tử kiêm nhà sản xuất lừng danh, "ông kẹ" của đài TVB là Tăng Chí Vỹ.

Bên cạnh đó còn có nhiều ngôi sao tên tuổi khác của điện ảnh xứ cảng thơm góp mặt chung vui như Trịnh Đan Thụy, Ngô Khởi Hoa, Trịnh Kính Cơ...

Có mặt tại thảm đỏ ra mắt phim, nàng Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng diện trang phục khá trẻ trung và quyến rũ dù cô đã bước qua tuổi 40. Bộ áo hồng cùng quần ngắn màu đen giúp Thần tiên tỷ tỷ khoe trọn cặp chân thon dài và tuổi xuân căng tràn không kém một cô gái tuổi đôi mươi.

Đặc biệt đôi bốt màu đỏ nổi bật càng tôn vẻ đẹp không tuổi của nàng Tiểu Long Nữ giữa các người đẹp đồng trang lứa. Lý Nhược Đồng luôn nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh các nữ diễn viên cũng như trước ống kính máy ảnh của báo giới, dường như ở đây cô đã tạm gác được những phiền muộn bấy lâu nay.

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng khoe chân thon dài tuổi 41 2
Lý Nhược Đồng của hiện tại (trái) và quá khứ


Dàn mỹ nhân một thời của điện ảnh Hồng Kông tái xuất trong M Club

Trước sự chứng kiến của các đại diện cơ quan truyền thông và người hâm mộ, 5 mỹ nhân nổi tiếng một thời của điện ảnh Hồng Kông mỗi người một vẻ, khoe vẻ đẹp tươi tắn và khiến nhiều người hâm mộ xúc động khi được thấy lại thần tượng là những tuyệt sắc giai nhân đài TVB cùng hội tụ.

Mặc dù tất cả họ đều đã qua tuổi 40, trong đó Lý Lệ Trân đã ăn mừng sinh nhật tuổi 47, Trương Tuệ Nghi, Lý Nhược Đồng và Diệp Uẩn Nghi cùng qua tuổi 40, Viên Khiết Doanh 43 tuổi. Tuy nhiên ở họ vẫn giữ được nét thần thái từng lưu danh trong các bộ phim nổi tiếng của hơn hai thập niên trước.

Mặc dù từng dấy lên nhiều tin đồn bất hòa hay cạnh tranh ngầm giữa những người đẹp tên tuổi, nhưng tất cả họ vẫn luôn niềm nở, tay trong tay chuyện trò rôm rả, đập tan tin đồn bấy nay. Liên quan đến thông tin trên, nam tài tử Tăng Chí Vỹ lên tiếng cho biết, dù có khá nhiều vai chính trong phim nhưng vai diễn của mỗi diễn viên đều được xây dựng một cách hài hòa và bình đẳng.  

Chia sẻ về cát-sê của các nữ diễn viên trong phim, nhà sản xuất Tăng Chí Vỹ tiết lộ cho rằng, cả 7 diễn viên chính đều nhận tiền cát-sê hữu nghị.

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng khoe chân thon dài tuổi 41 4

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng khoe chân thon dài tuổi 41 5
Tình cảm chị em sâu đậm giữa các nữ diễn viên trong đoàn phim

Long Hy
Ảnh: QQ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.