Tiêu Ngọc Linh: 'Điên' để tiến xa và thành công hơn

01/07/2015 06:35 GMT+7

Khi được yêu cầu dùng 3 từ để mô tả bản thân, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Tiêu Ngọc Linh đã nói đến: cầu toàn - chuyên nghiệp - và điên. Cầu toàn và chuyên nghiệp, vì Linh tham vọng khẳng định chính mình trên giảng đường với danh hiệu Thủ khoa Đại học Ngoại Thương HN và vị trí top đầu trên sàn catwalk như một viên ngọc mới của làng thời trang. Nhưng vì sao lại là “điên”?

Khi được yêu cầu dùng 3 từ để mô tả bản thân, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Tiêu Ngọc Linh đã nói đến: cầu toàn - chuyên nghiệp - và điên. Cầu toàn và chuyên nghiệp, vì Linh tham vọng khẳng định chính mình trên giảng đường với danh hiệu Thủ khoa Đại học Ngoại Thương HN và vị trí top đầu trên sàn catwalk như một viên ngọc mới của làng thời trang. Nhưng vì sao lại là “điên”?

Tiêu Ngọc Linh được yêu mến từ Vietnam’s Next Top Model 2014 vì thành tích học giỏi có tiếng, là Thủ khoa đầu vào Đại học Ngoại Thương Hà Nội
Vượt qua định kiến bằng nỗ lực bản thân
Cá tính “điên” của Tiêu Ngọc Linh nghe qua có chút gì đó rất ngông của người làm nghệ thuật. Bản thân Linh định nghĩa, “điên chính là dám thực hiện bằng được đam mê của mình để vượt ra khỏi những giới hạn đang ngăn cản chúng ta thành công hơn”.
Từ khi còn là sinh viên năm 2 Đại học Ngoại thương Hà Nội, Tiêu Ngọc Linh táo bạo tham gia Vietnam’s Next Top Model 2014 dù hành trang dắt lưng chỉ là một năm kinh nghiệm sinh hoạt trong câu lạc bộ người mẫu cấp trường. Sau 5 tháng, vào đêm chung kết, dưới ánh đèn lấp lánh và trước rất nhiều gương mặt đình đám của làng thời trang trong nước, Tiêu Ngọc Linh được vinh danh Á quân - một phần thưởng xứng đáng sau rất nhiều nỗ lực.
Đó là Linh, một khi đã ra quyết định, Linh nhất định phải làm hết sức, đặt trọn niềm tin vào việc phá vỡ những rào cản trên hành trình của mình!
Cô người mẫu mê những hành trình văn hóa
Nếu trong công việc, Tiêu Ngọc Linh thấy mình “điên”, khao khát phá vỡ những giới hạn; thì khi nói về sở thích, Tiêu Linh là một “phượt thủ” mê những chuyến đi đến miền đất mới. Trong những đất nước đã đi qua, từ vùng bờ biển Krabi phía Nam Thái Lan đẹp như một thiên đường nhiệt đới, cho tới thành phố Kuala Lumpur hiện đại sầm uất với tòa tháp đôi Petronas nổi tiếng thế giới, đến Bangkok được ví như một “quả xoài” khổng lồ… nơi nào Linh cũng yêu mến.
Tiêu Linh rất yêu thích du lịch và đặc biệt thích “phượt” Thái Lan
“Được đi khắp nơi trên thế giới là một ước mơ mà có lẽ người trẻ nào, bất kỳ ai cũng mong muốn. Linh cũng vậy. Tất cả những nơi Linh đến đều là nơi Linh có một kỷ niệm không thể quên. Có khi là nơi chụp hình thử thách của cuộc thi người mẫu, hay lại là điểm đến của một chuyến công tác cùng hãng hàng không AirAsia,… địa điểm nào Linh cũng muốn nắm bắt, muốn ở lâu hơn để được trải nghiệm, được khám phá”, Linh chia sẻ.
Với Tiêu Linh, mỗi chuyến đi đến một vùng đất mới, tiếp xúc một nền văn hóa mới chính là một hành trình làm cho tâm hồn trở nên mở rộng, tự do, khoáng đạt
Cất cánh đam mê lên tầm cao mới
Với triết lý sống hết mình, dấn thân cho trải nghiệm, khám phá và sở thích du lịch, Tiêu Ngọc Linh đã được trao tặng sứ mệnh đáng mơ ước, đó là trở thành Đại sứ Thương hiệu của hãng hàng không AirAsia tại Việt Nam. Cơ duyên làm đại sứ đến với Linh sau chiến thắng thử thách chụp cùng máy bay của AirAsia trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2014. Như một mối nhân duyên, những giá trị sống của Linh cũng thể hiện tất cả yếu tố đặc trưng nhất của thương hiệu AirAsia: đam mê khám phá, trải nghiệm điều mới lạ, sống hết mình, trách nhiệm trong công việc và đầy năng lượng trong từng phút giây.
Tiêu Linh duyên dáng trong chiếc áo dài truyền thống trong chương trình AirAsia dành cho hành khách vào đầu năm nay
Tiêu Linh ở trong một buổi chụp hình quảng cáo của hãng hàng không AirAsia.
Với vị thế Đại sứ Thương hiệu, Tiêu Ngọc Linh đang hết mình cùng AirAsia chia sẻ thông điệp “Giờ đây ai cũng có thể bay!” - “Now everyone can fly!”. “Với người Việt, một chuyến bay ra nước ngoài là ước mơ lớn của cuộc đời vì chi phí bay là gánh nặng. Nhưng với chi phí bay rẻ cho phép bạn khám phá gần 100 điểm đến của AirAsia. Một chuyến đi mơ ước đã trở nên dễ dàng hơn. Ai cũng có thể bay, nghĩa là ai cũng có cơ hội cho sự khám phá và và trải nghiệm những miền đất mới!”, Linh cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.