'Tiểu thời đại' có doanh thu cao nhất điện ảnh Hoa ngữ

12/07/2015 15:17 GMT+7

(TNO) Phần cuối cùng của bộ phim mang tên Tận cùng của linh hồn đã góp phần làm Tiểu thời đại trở thành loạt phim có tổng doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc, theo Tân Hoa xã.

(TNO) Phần cuối cùng của bộ phim mang tên Tận cùng của linh hồn đã góp phần làm Tiểu thời đại trở thành loạt phim có tổng doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc, theo Tân Hoa xã.
Phần cuối cùng của loạt phim điện ảnh Tiểu thời đại mới đây đã thu về được 200 triệu USD, nâng tổng doanh thu phòng vé của bộ phim này lên đến 1,5 tỉ USD.
Tiểu thời đại 4: Tận cùng của linh hồn chính thức ra mắt khán giả từ ngày 9.7 vừa qua. Bộ phim cũng chiếm được 70% doanh thu phòng vé ngay ngày đầu tiên công chiếu.
Loạt phim điện ảnh Tiểu thời đại được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn trẻ Quách Kính Minh. Ông cũng giữ vai trò là biên kịch và đạo diễn của dự án. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Dương Mịch, Quách Thái Khiết, Trần Học Đông, Tạ Y Lâm…
Tiểu thời đại có nội dung xoay quanh câu chuyện của bốn cô gái trẻ: Lâm Tiêu, Cố Lý, Nam Tương và Đường Uyển Như. Phần cuối cùng Tận cùng của linh hồn được dự đoán sẽ có kết cục bi thương như trong nguyên tác với cái chết của tất cả các nhân vật chính, trừ Lâm Tiêu (do Dương Mịch thủ vai).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.