Tiểu Vy khoe dáng trong váy đuôi cá tại chung kết 'Hoa hậu Thế giới'

Thành Long
Thành Long
07/12/2018 20:36 GMT+7

Mới đây, những hình ảnh về bộ váy dạ hội mà Tiểu Vy diện trong đêm chung kết Miss World chính thức được hé lộ.

Đây là thiết kế được Lê Thanh Hòa thực hiện riêng cho Tiểu Vy nhằm giúp cô tỏa sáng trong đêm thi quan trọng nhất. Chiếc đầm mang màu trắng chủ đạo, phom dáng đuôi cá kết hợp với phần tà phía sau góp phần tôn vẻ đẹp hình thể của chân dài gốc Quảng Nam. Bên cạnh đó, thân váy được đính kết 2.000 viên đá giúp Tiểu Vy trở nên nổi bật giữa dàn người đẹp khác.
Cận cảnh chiếc váy dạ hội được Lê Thanh Hòa thực hiện riêng cho Tiểu Vy Ảnh: NVCC
Lê Thanh Hòa tiết lộ anh đã có ý tưởng thực hiện bộ đầm này cho Tiểu Vy từ khá lâu. “Sự trẻ trung, tươi mới của Tiểu Vy đã mang đến nhiều cảm hứng cho tôi. Tôi cảm nhận được ở tuổi 18 của Vy có một nguồn năng lượng tươi mới, căng tràn và phấn khởi. Màu trắng rất hợp cho sự khởi đầu một ngày mới tươi sáng và tràn đầy năng lượng”, anh bộc bạch.
Tiểu Vy được dự đoán vào Top 10 Miss World 2018 Ảnh: Missosology
Trước đêm chung kết, chuyên trang Missosology cũng đưa ra dự đoán về dàn người đẹp có khả năng đoạt giải tại Miss World. Với việc giành chiến thắng ở hai phần thi phụ, người đẹp đến từ Nepal được dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi. Các thứ hạng còn lại trong Top 5 gồm Pháp, Trung Quốc, Chile và Uganda. Đại diện Việt Nam là Trần Tiểu Vy được dự đoán vào Top 10 chung cuộc.
Hiện tại, Tiểu Vy cùng các người đẹp đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho đêm chung kết Miss World 2018. Trước đó, người đẹp gốc Quảng Nam từng đạt được một số thành tích tại các vòng thi phụ như Top 5 Hoa hậu nhân ái, Top 30 phần thi tài năng, Top 32 phần thi Top Model…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.