Tim đưa Trương Quỳnh Anh đi dự triển lãm cưới trước khi kết hôn

26/11/2016 12:27 GMT+7

Xuất hiện với trang phục đồng điệu cùng tông đen, cặp đôi này “không rời nửa bước” và dành cho nhau nhiều hành động “ngôn tình”.

Sau màn cầu hôn bí mật vào giữa tháng 8 qua tại một rạp phim, cả hai dự tính sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau.
Xuất hiện tại sự kiện The Wedding & Gifts Lounge mang chủ đề Ngày cưới diễn ra tại Gem Center, TP.HCM tối 25.11, cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh có nhiều hành động tình cảm và vui đùa dành cho nhau.
Xuất hiện với trang phục đồng điệu cùng tông đen, cặp đôi này “không rời nửa bước” và dành cho nhau nhiều hành động “ngôn tình”. Họ không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình trước đám đông cũng như hay pha trò, mang đến không khí gần gũi và thân thiện với mọi người xung quanh.
Khi được hỏi về lễ cưới của mình, Trương Quỳnh Anh xác nhận sẽ cưới vào đầu năm 2017 nên tranh thủ đến các triển lãm cưới để “tham khảo”. Nữ diễn viên cũng khẳng định vợ chồng cô sẽ tổ chức đám cưới bí mật: “Khi nào cưới xong mọi người biết mới thú vị”.
Tham gia sự kiện The Wedding & Gifts Lounge còn có sự xuất hiện của dàn sao Việt như Trương Ngọc Ánh, Midu, Anh Thư, Thu Hằng, Dương Yến Ngọc, vợ chồng Hà Anh, Ngọc Oanh, Huỳnh Anh, Vicky Nhung, Chí Thiện, Lê Thị Phương, quán quân Vietnam’s Next Top Model Ngọc Châu...
Tim - Trương Quỳnh Anh tiếp tục “kề vai sát cánh” trong sự kiện mới
Vợ chồng siêu mẫu Hà Anh cũng góp mặt, tình tứ trên khu vực backdrop
Trong khi đó, sự xuất hiện của Midu và Trương Ngọc Ánh nổi bật hơn cả. “Cô Dần” khoác lên mình bộ cánh phong cách dạ hội khoe đôi chân thon
Midu chọn trang phục nữ tính, an toàn và kín đáo
Cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh
Ca sĩ Chí Thiện
Siêu mẫu Anh Thư
Siêu mẫu Thu Hằng
Vợ chồng ca sĩ Vũ Hà
Anh Thư thân thiết bên Dương Yến Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.