Tìm được thi thể đầu tiên vụ lật xuồng trên hồ Đại Ninh

28/06/2016 11:20 GMT+7

Lúc 10 giờ ngày 28.6, lãnh đạo Cảnh sát PCCC Lâm Đồng cho biết đã tìm được thi thể nạn nhân đầu tiên trong vụ lật xuồng trên hồ thủy điện Đại Ninh (H.Đức Trọng, Lâm Đồng).

Thi thể vừa tìm thấy gần vị trí xuồng bị lật và chìm được xác định là ông Nguyễn Văn Đạo (44 tuổi, ngụ xã Lộc Nga, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng).
Như Thanh Niên đã phản ánh, sáng 25.6, anh Nguyễn Văn Tuấn (27 truổi, ngụ xã Ninh Gia, H.Đức Trọng, Lâm Đồng) cùng anh Nguyễn Sanh Hướng (39 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế, tạm trú tại xã Ninh Gia) và ông Đạo mượn xuồng của một người quen bơi vào khu vực thác Bảo Đại (xã Tà Hine, Đức Trọng) trên lòng hồ thủy điện Đại Ninh để thu mua sầu riêng.
Khoảng 8 giờ cùng ngày (25.6) có người đang lưới tôm trên hồ thấy chiếc xuồng chao đảo và bị lật nhưng không thể ứng cứu, sau đó 3 người trên xuồng mất tích.
Từ chiều 25.6, tỉnh Lâm Đồng huy động 150 người cùng nhiều phương tiện để tìm kiếm 3 nạn nhân mất tích. Mặc dù xác định được vị trí xuồng lật từ chiều tối 26.6, nhưng do thời tiết xấu (mưa liên tục), nước lạnh và đục, mực nước sâu tới 25 m, có nhiều gốc cây bên dưới nên việc cứu nạn gặp nhiều khó khăn.
Hiện nay lực lượng cứu hộ cứu nạn tiếp tục tìm kiếm 2 người còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.