Tìm thấy 3 học sinh Nam Định mất tích khi tắm biển

10/05/2016 14:27 GMT+7

Sau gần 2 ngày tìm kiếm, nạn nhân cuối cùng trong vụ 3 học sinh mất tích khi tắm biển ở xã Hải Lý, huyện Hải Hậu, Nam Định đã được tìm thấy sáng nay.

Lúc 9 giờ 15 sáng nay 10.5, thi thể cuối cùng của nhóm 3 học sinh lớp 11C, Trường Tô Hiến Thành (huyện Hải Hậu, Nam Định) là em Hoàng Khánh Tùng đã được tìm thấy ở ven bờ, tại khu vực cách nhà thờ đổ (xã Hải Lý, huyện Hải Hậu) khoảng 700 m. Đến 10 giờ, gia đình đã đưa thi thể em về nhà ở xóm 14, xã Hải Nam để tổ chức an táng.
Trước đó, lúc 16 giờ ngày 9.5, các lực lượng tìm kiếm đã phát hiện và đưa vào bờ thi thể đầu tiên trong 3 học sinh bị mất tích khi đi tắm biển Hải Lý chiều 8.5 là em Nguyễn Văn Hướng, được tìm thấy tại địa phận biển xã Hải Đông, H.Hải Hậu, Nam Định, cách khu vực xảy ra tai nạn khoảng 7 km. Ngay trong chiều 9.5, thi thể Hướng đã được đưa về nhà ở xóm 17, xã Hải Hưng, huyện Hải Hậu để an táng.
thi-the
Thi thể em Nguyễn Văn Hướng được tìm thấy và đưa vào bờ - Ảnh: Hoàng Long
Đến 4 giờ sáng nay, 10.5, thân nhân em Lê Thanh Tuấn được thông báo đã tìm thấy thi thể em tại vùng biển thuộc thị trấn Quất Lâm, huyện Giao Thủy, Nam Định, cách khu vực mất tích khoảng 10 km. Chính quyền địa phương đã cho xe đưa gia đình đón em về an táng tại xóm 2, xã Hải Trung, huyện Hải Hậu.
Đến 9 giờ 15 sáng nay, cuộc tìm kiếm kết thúc khi tìm thấy thi thể em Hoàng Khánh Tùng.
Ghi nhận của PV tại khu vực nhà thờ đổ cho thấy, do là vùng biển lấn, lại bị sóng to đánh làm sạt một số bờ kè và tạo ra những vũng sâu ven bờ biển, chính quyền địa phương đã cắm biển báo "cấm tắm biển" nhưng nhiều người, nhất là các em học sinh, vẫn bất chấp.
Theo ông Trần Văn Lung, Hiệu trưởng Trường THPT Tô Hiến Thành, nhà trường đã luôn cảnh báo học sinh không nên tắm biển. "Hôm xảy ra sự việc là ngày nghỉ nên xảy ra hậu quả đáng tiếc. Chúng tôi coi đây là bài học nghiêm khắc trong việc phối hợp với địa phương, gia đình quản lý học sinh".
Chính quyền địa phương đã có cảnh báo tại các khu vực nguy hiểm - Ảnh: Hoàng Long
Ngoài 3 triệu đồng do Sở GD-ĐT Nam Định hỗ trợ, chính quyền địa phương đã trích quỹ và huy động ủng hộ, hỗ trợ mỗi gia đình học sinh có con em tử nạn nêu trên 10 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.