Tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ cháy nhà xưởng ở Hà Nội

12/04/2019 18:12 GMT+7

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể thứ 8, là nạn nhân cuối cùng trong vụ cháy nhà xưởng ở phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), và đưa ra ngoài bằng xe cứu thương.

Khoảng hơn 16 giờ chiều nay, 12.4, sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ cháy nhà xưởng ở phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Tìm thấy 7 thi thể nạn nhân trong vụ cháy 4 nhà xưởng ở Hà Nội
Ngay sau đó, thi thể nạn nhân được đưa ra ngoài bằng xe cấp cứu và đưa đến Bệnh viện 198. Tại đây, các bước xét nghiệm ADN sẽ được tiến hành để nhận diện nạn nhân.
Tính đến cuối giờ chiều nay, toàn bộ 8 nạn nhân bị mắc kẹt trong vụ hỏa hoạn đều đã thiệt mạng.
Trước đó, vào rạng sáng 12.4, một vụ cháy dữ dội đã bao trùm lên 4 kho xưởng tại ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Bước đầu cơ quan chức năng xác định 8 nạn nhân chết và mất tích trong vụ cháy.
Trong số các nạn nhân tử vong, có 4 người trong một gia đình là anh Lương Văn Việt (33 tuổi, công nhân Công ty môi trường 79), chị Trần Thị Lan (29 tuổi, vợ anh Việt) và 2 con của vợ chồng anh Việt là cháu Lương Công Minh (5 tuổi), cháu Lương Anh Tuấn (1 tuổi).
Ông Cao Thành Đức, Chủ tịch UBND xã Hương Nha (huyện Tam Nông, Phú Thọ), xác nhận 4 nạn nhân trong gia đình bị chết cháy là người địa phương.
“Ba mẹ con chị Lan xuống Hà Nội để chữa bệnh, qua xưởng chồng làm để ở nhờ. Hiện tại, người thân của gia đình chị Lan đã xuống Hà Nội để nhận diện thi thể nạn nhân”, ông Đức nói. 
Vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng kể trên đã thiêu rụi 4 nhà xưởng: xưởng kho lạnh của công ty CP cơ điện lạnh, xưởng làm hạt chống ẩm của Công ty TNHH Phương Lan, kho chứa đồ gỗ mộc thành phẩm và xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty Môi trường 79. Tổng diện tích bị cháy khoảng 1.000 m2.
Khi vụ cháy xảy ra, có 8 nạn nhân có mặt tại xưởng sản xuất của Công ty môi trường 79, gồm: anh Lương Quốc Dân (35 tuổi), công nhân; anh Lương Văn Việt (33 tuổi), công nhân; chị Trần Thị Lan (29 tuổi, vợ anh Lương Văn Việt); cháu Lương Công Minh (15 tuổi) và cháu Lương Anh Tuấn (1 tuổi) đều là con của vợ chồng anh Lương Văn Việt và chị Trần Thị Lan; anh Tuấn (34 tuổi), lái xe Công ty môi trường 79; anh Trần Văn Hải (25 tuổi), công nhân và anh Lê Văn Hải (18 tuổi), công nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.