Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ sạt lở núi vùi lấp 4 người

12/11/2017 18:00 GMT+7

Sau một thời gian dài tìm kiếm, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đã tìm thấy thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ sạt lở núi khiến 4 người bị vùi lấp tại QL 14E.

Chiều 12.11, đại tá Nguyễn Giới, Trưởng Công an H.Phước Sơn (tỉnh Quảng Nam), cho biết sau một thời gian dài tổ chức tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ sạt lở núi khiến 4 người bị vùi lấp tại QL 14E đoạn qua địa bàn huyện.

Lực lượng chức năng huy động xe múc đến hiện trường đào đất tìm kiếm tung tích các nạn nhân ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ ngày 11.11, thi thể anh Hồ Văn Sơn (ở thôn 6, xã Phước Hiệp, H.Phước Sơn), đã được lực lượng chức năng tìm thấy tại khu vực cửa nhận nước thủy điện Đắk Mi 4 (xã Phước Hòa, H.Phước Sơn). Hiện, cơ quan chức năng đã làm thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình đưa về an táng.

Đây là nạn nhân thứ 3 trong vụ sạt lở núi khiến 4 người bị vùi lấp tại QL 14E đoạn qua địa bàn H.Phước Sơn vào ngày 5.11.

Cũng theo đại tá Giới, hiện lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm thi thể anh Hồ Văn Chức, là nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở núi khiến 4 người bị vùi lấp tại QL14E.

“Do địa bàn hiểm trở nên công tác tìm kiếm cũng gặp khá nhiều khó khăn. Trong quá trình tìm kiếm phải đưa chó nghiệp vụ đến hiện trường để tìm kiếm tung tích các nạn nhân”, đại tá Giới nói thêm.

Ngày 10.11, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Hồ Văn Lân (19 tuổi, thôn 1, xã Phước Đức, H.Phước Sơn), và thi thể anh Hồ Văn Mơ (31 tuổi, ở thôn 4, xã Phước Đông, H.Phước Sơn).

Trước đó, Thanh Niên đã thông tin, vào khoảng 11 giờ ngày 5.11, trên tuyến QL 14E (đoạn qua xã Phước Hòa, H.Phước Sơn), có 4 người đi trên 2 xe máy bị mắc lầy do một số đất đá tràn xuống đường.

Thấy vậy, anh Hồ Văn Chước, cán bộ kiểm lâm và một người dân nhà gần đó chạy đến hỗ trợ. Ngay lúc đó, một quả đồi từ taluy dương đổ sập xuống, vùi lấp cả 6 người nhưng rất may hai người đã nhanh chóng đào đất kịp thời thoát ra ngoài.

Có 4 người đã bị vùi lấp hoàn toàn (trong đó có anh Hồ Văn Chước). Cả 4 nạn nhân để là người dân tộc thiểu số ở H.Phước Sơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.