Tìm thấy tiền trong bụng bệnh nhân

22/11/2015 20:36 GMT+7

Các bác sĩ Ai Cập đã kinh ngạc khi phát hiện những tờ giấy bạc cuộn tròn trong một túi nhựa mắc kẹt trong bụng của một bệnh nhân, theo trang tin Emirates 247 .

Các bác sĩ Ai Cập đã kinh ngạc khi phát hiện những tờ giấy bạc cuộn tròn trong một túi nhựa mắc kẹt trong bụng của một bệnh nhân, theo trang tin Emirates 247.

Túi tiền được phát hiện trong dạ dày bệnh nhân - Ảnh chụp màn hình trang tin Emirates 247Túi tiền được phát hiện trong dạ dày bệnh nhân - Ảnh chụp màn hình trang tin Emirates 247
Các bác sĩ đã chỉ định chụp cắt lớp đối với bệnh nhân trên tại bệnh viện ở thủ đô Cairo sau khi ông này đến bệnh viện trong tình trạng đau bụng dữ dội, do nghi ngờ ông này bị viêm ruột thừa.
Nhưng ảnh chụp cho thấy một chiếc bao nhựa đựng những tờ giấy bạc Ai Cập mà họ cho là đã gây ra tình trạng đau đớn và nôn mửa ở bệnh nhân.
“Chúng tôi đã thực hiện một cuộc phẫu thuật để gỡ bỏ chiếc túi đựng 1.000 pound Ai Cập. Chúng tôi đã từng nhìn thấy những vật bằng kim loại hoặc xương trong bụng bệnh nhân, nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi tìm thấy tiền”, một bác sĩ nói.
Các bác sĩ cho biết sau cuộc phẫu thuật, bệnh nhân trên đã bị cảnh sát tạm giữ để thẩm vấn bằng cách nào khoản tiền trên đã lọt vào bụng của ông ta.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.