Tìm vợ trẻ đẹp cho... chồng

26/06/2014 21:05 GMT+7

(TNO) Sau khi phát hiện mắc bệnh ung thư cổ tử cung, một phụ nữ ở Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc) quyết định lên kế hoạch tìm vợ mới cho chồng.

(TNO) Sau khi phát hiện mắc bệnh ung thư cổ tử cung, một phụ nữ ở Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc) quyết định lên kế hoạch tìm vợ mới cho chồng.

Để thực hiện quyết tâm trên, đầu tiên bà Zhou Suqing, 61 tuổi, ép chồng phải ly hôn rồi kế đến buộc ông đến bệnh viện để đại tu nhan sắc.

Người phụ nữ lạ lùng này tin rằng, sau một số ca phẫu thuật thẩm mỹ, như: căng da mặt, xóa nếp nhăn, sửa mắt…, chồng bà, ông Shu Jinhai, 65 tuổi, sẽ trở nên đẹp trai hơn và cơ hội tìm kiếm một cô vợ trẻ đẹp dễ dàng hơn.

"Tôi bị bệnh và không thể chăm sóc cho ông ấy. Sau ca phẫu thuật, ông ấy sẽ trẻ hơn và có thể tìm thấy một người vợ trẻ. Khi biết chắc có ai đó sẽ chăm sóc chồng trong tương lai, tôi mới có thể thoải mái và yên tâm mà ra đi", bà Zhou cho biết.

Để làm vừa lòng vợ, ông Shu Jinhai đã chấp nhận yêu cầu của bà và hiện trong giai đoạn hồi phục sau ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo Globaltimes, lúc đầu ông Shu cự tuyệt ý định điên rồ của vợ, nhưng sau đó bị thuyết phục lẫn hăm dọa, ông đành chiều theo.

C.Nhung

>> Tìm vợ mông nhỏ
>> Triệu phú Ấn tìm vợ "mảnh mai, không sinh con

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.