Tin nóng 24h: 27 thanh niên đi ô tô mang giáo mác chuẩn bị hỗn chiến

Quế Hà
Quế Hà
11/04/2019 19:34 GMT+7

Tin nóng 24h nhận được thông tin 27 thanh niên đi trên 2 ô tô mang theo giáo mác, kiếm tự tạo để chuẩn bị hỗn chiến với một nhóm khác.

Sáng 11.4, Công an P.Xuân An (TP.Phan Thiết, Bình Thuận) đã bàn giao hồ sơ, tang vật cùng 27 thanh niên mang theo vũ khí để hỗn chiến với một nhóm khác, cho Đội điều tra của Công an TP.Phan Thiết thụ lý.
Vào khoảng 21 ngày 10.4, Công an P.Xuân An và Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm (Công an TP.Phan Thiết) phát hiện 27 thanh niên đi trên 2 ô tô, trên xe có nhiều giáo mác, kiếm tự tạo để chuẩn bị hỗn chiến với một nhóm khác.
Khi 2 ô tô đang lưu thông trên đường 19 tháng 4 thì bị chặn lại. Ngay lập tức, với sự phối hợp của lực lượng Cảnh sát 113, Công an đã đưa 2 ô tô về trụ sở công an P.Xuân An để kiểm tra.
Khám 2 ô tô, công an thu giữ được 23 dao, kiếm, mác và nhiều bình xịt hơi cay, thậm chí có cả đá và ná cao su trên xe. 27 thanh niên có độ tuổi 18 đến 22 tuổi. 
Công an P. Xuân An đang lập hồ sơ để bàn giao cho Công an TP.Phan Thiết điều tra xử lý Ảnh: Q.H
Nhóm thanh niên đi trên hai ô tô trên đường đi "thanh toán" nhóm ở xã Hàm Thắng thì bị khống chế và bắt giữ Ảnh: Q.H.
Theo lời khai ban đầu, nhóm thanh niên này có mâu thuẫn với nhóm thanh niên ở xã Hàm Thắng (H.Hàm Thuận Bắc, chỉ cách TP.Phan Thiết về hướng bắc chừng 6 km). Do đó, tối 10.4, nhóm này thuê xe chở cả băng nhóm đi ra xã Hàm Thắng (giáp với TP. Phan Thiết) để hỗn chiến, giải quyết mâu thuẫn.
Hiện Công an TP.Phan Thiết đang điều tra nguyên nhân dẫn đến xung đột giữa hai nhóm và người cầm đầu cả hai băng nhóm để xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.