Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 23.6.2019

23/06/2019 06:34 GMT+7

Tin tức Chống tin giả: Cuộc chiến không được phép thua; Khởi tố vụ án chiếm đoạt tài sản trong gia đình bà Tư Hường; Những giờ phút cân não của Tổng thống Trump… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.6.2019.

Chống tin giả:
Cuộc chiến không được phép thua: Google, YouTube, Facebook, Twitter... đang trở thành công cụ loan tải, phát tán thông tin giả (fake news) nhằm nhiều mục đích, trong đó có cả mục đích gây bất ổn xã hội, chính trị. Báo chí đang bị cạnh tranh, nhưng cũng là đối trọng với mạng xã hội trong nỗ lực phối kiểm, chống tin giả. (trang 2)

Khởi tố vụ án chiếm đoạt tài sản trong gia đình bà Tư Hường:

Quyết định khởi tố được Bộ Công an đưa ra sau khi nhận và xác minh đơn tố cáo của ông Nguyễn Chấn (96 tuổi, ngụ Q.3, TP.HCM, chồng của nữ doanh nhân Trần Thị Hường (Tư Hường) đã mất) liên quan đến việc lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản của một số người thân trong gia đình. (trang 5)

Những giờ phút cân não của Tổng thống Trump:

Tổng thống Mỹ Donald Trump nhấn mạnh không muốn chiến tranh với Iran, nhưng nếu điều đó xảy ra thì sẽ có “cuộc xóa sổ chưa từng thấy”. (trang 23)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.