3 miền

Năm 2018, mì '3 Miền' tiếp tục là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua hàng đầu, nắm giữ hơn 25% số lượng gói mì được tiêu thụ

Thị trường mì gói Việt thay đổi thế nào trong năm qua

0
Thị trường mì gói Việt với sức tiêu thụ trên dưới 5 tỉ gói mỗi năm tiếp tục tăng trưởng nhẹ, trong đó hơn một nửa thị trường thuộc về 2 nhãn hiệu được ưa chuộng hàng đầu, trong đó có mì '3 Miền'.
Bí quyết của người dẫn đầu

Bí quyết của người dẫn đầu

0
Đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất và liên tục tạo ra những sản phẩm độc đáo 'đậm đà hương vị Việt' là bí quyết để '3 Miền' giữ vững vị trí nhãn hiệu được tiêu dùng hàng đầu hiện nay trong thị trường mì gói Việt.
3 Miền được biết đến với các sản phẩm phong phú, chất lượng, 'đậm đà hương vị Việt' được người tiêu dùng rất ưa chuộng

Thấy gì từ chiến lược đầu tư của Uniben

0
Lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung vào chất lượng sản phẩm là chiến lược mà Uniben đã xác định và triển khai một cách kiên định, nhất quán suốt nhiều năm qua.
Trong không khí ấm cúng tại buổi lễ ra mắt chương trình, ông Vũ Tiến Dũng, TGĐ UNIBEN, thay mặt nhãn hàng “3 Miền” đã trao tặng 15 suất học bổng, trị giá 2 triệu đồng/suất và dụng cụ học tập cho các em học sinh vượt khó học giỏi.

Chung tay mang Tết ấm cho trẻ em khó khăn

0
Trong những ngày giáp Tết Bính Thân, chương trình “3 Miền” Chung Tay Vì Thế Hệ Tương Lai vừa tổ chức ra mắt tại Nghệ An với món quà Tết trị giá 3 tỉ đồng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 
3 Miền mách bạn bí quyết pha nước mắm tuyệt ngon

3 Miền mách bạn bí quyết pha nước mắm tuyệt ngon

0
Đa phần các món ăn thuần Việt có sử dụng nước chấm đều dùng nước mắm là chủ yếu. Pha nước mắm ngon chính là nghệ thuật mang dấu ấn riêng của người thực hiện, một thử thách lớn mà không phải phụ nữ nội trợ hiện đại nào cũng có thể vượt qua.