du lịch trực tuyến
Traveloka hướng tới xây dựng hình ảnh một "đại siêu thị" tập trung mọi nhu cầu về du lịch từ mọi điểm đến trên thế giới /// Phong Vinh

Traveloka tham vọng thành 'siêu ứng dụng' ngành du lịch

0
Với tính năng mới Xperience, khách hàng không chỉ đặt vé máy bay, phòng khách sạn mà còn có thể đặt trước các dịch vụ trải nghiệm như sân chơi, làm đẹp, thể thao... ngay trên ứng dụng Traveloka.
Giao diện đăng nhập của trang mạng xã hội chuyên về du lịch Hahalolo /// Ảnh chụp màn hình

Ra mắt mạng xã hội chuyên về du lịch Hahalolo

6
Với mong muốn mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho cộng đồng đam mê du lịch, công ty Hahalolo vừa chính thức trình làng Mạng Xã Hội Du Lịch đầu tiên của người Việt trên nền tảng tích hợp mạng xã hội (Social Network).
Ông Nguyễn Văn Quý - Phó tổng giám đốc công ty phát biểu tại lễ khai trương

Hahalolo khai trương chi nhánh mới tại Hà Nội

1
Chi nhánh mới giúp khách hàng trên địa bàn thành phố và các tỉnh miền Bắc tiếp cận dịch vụ, tiện ích trên nền tảng của trang mạng xã hội du lịch tốt hơn.
Du lịch trực tuyến đang trở thành hấp lực với các doanh nghiệp trong và ngoài nước /// Ảnh: Ngọc Dương

Cạnh tranh trên thị trường du lịch trực tuyến

0
Du lịch trực tuyến tại VN đang trở thành “thỏi nam châm” thu hút các doanh nghiệp ngoại, hình thành cuộc chiến giành thị phần ngày càng khốc liệt giữa doanh nghiệp trong nước và ngoài nước.
Lộn xộn bán tour du lịch trên mạng

Lộn xộn bán tour du lịch trên mạng

0
Nhiều trang bán tour du lịch trực tuyến ngang nhiên lấy tên các công ty lữ hành uy tín để quảng cáo, nhưng khi khách truy cập vào để mua tour lại bán chương trình của công ty khác.