Hahalolo.com, ‘mảnh đất màu mỡ’ của người dùng và nhà cung cấp dịch vụ OTA, TMĐT

28/03/2019 07:50 GMT+7

Hahalolo không bị “hòa lẫn” với các mạng xã hội (MXH) hiện có trên thế giới là nhờ tích hợp các dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) và Thương mại điện tử (TMĐT).

Ở Hahalolo, người dùng không chỉ được kết nối cộng đồng, chia sẻ thông tin mà tiện lợi hơn cả người dùng và nhà cung cấp (NCC) dịch vụ OTA, TMĐT sẽ được kết nối với nhau dễ dàng.

Hahalolo, đối tác tiềm năng cho người dùng và NCC dịch vụ OTA, TMĐT

Hahalolo vượt ra các chức năng cơ bản của MXH thuần túy, tích hợp mô hình OTA và TMĐT (Hahalolo sẽ là MXH làm nhiệm vụ kết nối trung gian giữa những người dùng có nhu cầu sử dụng dịch vụ với các NCC dịch vụ).
Hahalolo sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho các NCC dịch vụ OTA và TMĐT tìm được những khách hàng tiềm năng. Để trở thành đối tác của Hahalolo, NCC chỉ cần đăng ký thiết lập kinh doanh, xây dựng thương hiệu trên hệ thống của Hahalolo. Hahalolo sẽ xác nhận và cấp phép hoạt động khi NCC gửi thông tin xác thực kinh doanh. Trong quá trình hoạt động của NCC trên hệ thống, Hahalolo sẽ đưa ra những gợi ý dựa theo nhu cầu của người dùng dịch vụ, giúp NCC dễ dàng tìm được khách hàng tiềm năng.
Hahalolo cũng là địa chỉ uy tín dành cho người dùng MXH có nhu cầu sử dụng dịch vụ OTA và TMĐT. Không chỉ có thể kết nối, chia sẻ thông tin mà người dùng MXH Hahalolo còn có thể đặt tour, đặt khách sạn, mua sắm online... rất dễ dàng. Chỉ cần có tài khoản MXH Hahalolo, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin về các gói dịch vụ liên quan đến OTA hay TMĐT.
Nhu cầu sử dụng các dịch vụ trực tuyến của người dùng MXH hiện nay rất cao, tuy nhiên để tìm được một địa chỉ uy tín không hề đơn giản. Với Hahalolo người dùng MXH sẽ dễ dàng tìm được các địa chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng, uy tín, giá cả cạnh tranh. Trong thời đại công nghệ 4.0, tìm được một địa chỉ vừa có thể kết nối, chia sẻ, lại có thể sử dụng dịch vụ trực tuyến như Hahalolo là điều mà người dùng MXH hiện nay rất mong đợi.
Hahalolo là địa chỉ tìm kiếm địa điểm lưu trú du lịch lý tưởng
Hahalolo là địa chỉ tìm kiếm địa điểm lưu trú du lịch lý tưởng. Link app: https://landing-mobile.hahalolo.com/   

Hahalolo, cầu nối uy tín giữa người dùng với NCC dịch vụ

Nói như anh Nguyễn Phương Linh, Giám đốc MXH Hahalolo “Hahalolo sẽ là cầu nối để các NCC và những người đang có nhu cầu sử dụng các dịch vụ liên quan tìm thấy nhau”.
Các NCC đối diện với tình trạng thiếu đầu ra cho sản phẩm và dịch vụ của mình trong khi người dùng cần nó nhưng thiếu địa chỉ để tìm kiếm. Vậy tại sao không chọn Hahalolo để các vấn đề về nguồn cung và đầu ra được giải quyết?
Người dùng MXH có thể đặt tour trên Hahalolo
Người dùng MXH có thể đặt tour trên Hahalolo
Hahalolo sẽ là một địa chỉ tin cậy, giữ vai trò là nhà cung cấp nền tảng kinh doanh cho các NCC dịch vụ, nhờ có sự hỗ trợ của các công cụ được tối ưu hóa bằng các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo.
Hahalolo đã chuẩn bị những gì cho OTA và TMĐT?
Hahalolo đã có các menu hỗ trợ cho mô hình OTA và các dịch vụ TMĐT như Tour, Khách sạn, và Mua sắm. Trong từng menu, thông tin về các NCC dịch vụ Tour, Khách sạn, Mua sắm cũng như thông tin về các sản phẩm và dịch vụ sẽ được hiển thị trên Hahalolo công khai, chi tiết và đầy đủ. Người dùng có thể xem đó là những hướng dẫn cụ thể cho mình trước khi đi “mua hàng” trên Hahalolo.
Hahalolo là địa chỉ mua sắm trực tuyến tiện lợi và an toàn
Hahalolo là địa chỉ mua sắm trực tuyến tiện lợi và an toàn
Trên hết, Hahalolo đề cao vấn đề minh bạch thông tin giữa NCC và khách hàng - là những người dùng của Hahalolo, vì vậy Hahalolo sẽ nỗ lực để đảm bảo vấn đề đó được diễn ra trên hệ thống của mình. Ngoài ra, đảm bảo những giao dịch được diễn ra giữa NCC và khách hàng, hạn chế tối đa các hành vi gian lận, lừa đảo. Hahalolo hướng đến mục tiêu tạo ra không gian và môi trường thương mại “sạch”, trên nền mạng xã hội năng động và văn minh.
Hahalolo cũng nhấn mạnh thêm về mục tiêu sắp tới “ứng dụng sẽ hướng tới nhiều dịch vụ khác, trước mắt là lĩnh vực Du lịch, mục tiêu trở thành ứng dụng Phải có với mỗi người Việt”.
Hahalolo, “chiếc cầu nối” mạnh dạn tiên phong
Hahalolo đã tiên phong đưa hình thức OTA và TMĐT vào hoạt động trên nền MXH, điểm khác với các MXH hiện tại. Điều đó cho thấy Hahalolo thực sự mạnh dạn trong chiến lược làm mới diện mạo hiện tại của MXH.
Những người dùng MXH rồi đây sẽ không chỉ được kết nối, chia sẻ mà đó còn là nơi để họ “đi mua hàng”. Chỉ trên một không gian MXH duy nhất, họ có thể tìm thấy nhiều thứ nhất và tiết kiệm thời gian nhất. Đây được xem là một bước đi mạo hiểm và đầy thách thức cho Hahalolo, nhưng bằng tâm huyết sẵn có, tầm nhìn trong lĩnh vực công nghệ và đáp ứng nhu cầu của thế hệ người dùng năng động tương lai, Hahalolo đã chấp nhận thách thức để thực hiện bước đi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.