Tình cũ phủ nhận dùng clip sex tống tiền, tố Goo Hara chủ động quay

05/10/2018 10:05 GMT+7

Trước lời tố cáo của Goo Hara và thông tin từ Dispatch về đoạn video nhạy cảm, nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum tiết lộ anh không có ý định tống tiền tình cũ và clip sex là do chính nữ ca sĩ yêu cầu quay lại.

Tối 4.10 (giờ địa phương), đại diện pháp lý của Choi Jong Bum là luật sư Kwak Jun Ho bất ngờ chia sẻ với trang News1 nhiều thông tin mới liên quan đến vụ việc giữa thân chủ của ông với bạn gái cũ Goo Hara. Ông Kwak nói: “Anh Choi không hề có ý định lấy clip riêng tư đó đe dọa cô ấy. Tôi đã hỏi và anh ấy bảo Hara mới là người đầu tiên gợi ý quay video. Anh Choi từng từ chối và hỏi lý do, nhưng sau cùng cũng đồng ý vì người yêu muốn vậy. Điện thoại anh ấy gần đó nên đã được dùng để quay, nhưng chính Hara là người gợi ý quay video”.
Luật sư này cho biết bản thân chưa xem clip sex trên. Ông giải thích: “Đáng lẽ tôi nên chụp ảnh để xác minh sự thật cho mọi người, nhưng vì đó là vấn đề quá riêng tư của hai bên nên tôi đã không làm thế”. Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định clip sex giữa cựu thành viên Kara với tình cũ sẽ không bị phát tán: “Ngoại trừ lúc anh Choi gửi qua tin nhắn, thì video vẫn chưa bị lộ ở bất kỳ đâu”.
Khi phóng viên hỏi lý do gửi clip đến Hara, luật sư này cho biết: “Goo Hara đã hiểu lầm rằng anh Choi tống tiền mình khi thấy video đó”. Ông Kwak nói thêm: “Anh ấy chỉ đơn giản muốn gửi đến Hara như là một phần ký ức để trân trọng. Người ta nghĩ Hara sẽ là bên duy nhất chịu thiệt khi video đó được tung ra, nhưng anh Choi cũng chẳng ở vị trí thoải mái hơn. Tại sao anh ấy phải công khai nó chứ?”.
Tình cũ của Goo Hara, anh Choi Jong Bum cho biết không có ý định đe dọa nữ nghệ sĩ bằng clip sex ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MYDAILY
Kwak Jun Ho tiếp tục: “Ngay cả khi anh Choi gửi cho Goo Hara video đó, cả tôi và anh Choi đều chưa từng nhắc đến clip đó. Vì Goo Hara là một nữ nghệ sĩ nên chúng tôi hi vọng rằng sự việc sẽ không bị thổi phồng lên nữa...".
Cuối cùng, luật sự Choi Jong Bum tiết lộ: “Nguyên nhân làm anh Choi không hề đề cập đến clip sex là vì nghĩ đến tình cũ Goo Hara. Họ đã vượt quá xa giới hạn và không thể trở lại được rồi, nhưng anh ấy vẫn mong có thể đi đến thỏa thuận với cô ấy. Tuy nhiên, Hara cần cung cấp đủ bằng chứng cho những lời tố cáo dùng clip sex đe dọa mà cô ấy đã đưa ra”.
Hiện cuộc chiến pháp lý giữa Goo Hara và bạn trai cũ Choi Jong Bum vẫn đang diễn ra theo chiều hướng ngày càng rắc rối. Mới đây, Choi Jong Bum đã bị chỗ làm việc sa thải vì vắng mặt nhiều ngày. Đại diện tiệm làm tóc này cho biết: “Anh Choi bị đuổi vì không đi làm kể từ ngày lùm xùm nổ ra”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.