TNO

Tỉnh rượu, thấy hình xăm trên mặt

03/11/2015 16:28 GMT+7

(Tin Nóng) Tỉnh dậy sau một chầu nhậu túy lúy, quý ông ở Swansea (xứ Wales) thấy một cặp kính dính chặt trên mặt. Đó là hình xăm!

(Tin Nóng) Tỉnh dậy sau một chầu nhậu túy lúy, quý ông ở Swansea (xứ Wales) thấy một cặp kính dính chặt trên mặt. Đó là hình xăm!

Tỉnh rượu, thấy hình xăm trên mặt - ảnh 1
Đó là hình xăm rất cẩu thả - Ảnh: Wales News Service

Cơn nhức đầu của người đàn ông ngoài 50 tuổi kể trên thuộc loại khó đỡ hơn rất nhiều so với những cơn đau đầu khi mới tỉnh rượu của các bợm nhậu khác. Đầu tiên tưởng có ông bạn nhậu quý hóa nào chơi xỏ, lấy bút vẽ kính lên mặt, nhân vật chính liền vào nhà vệ sinh rửa lấy rửa để. Chỉ đến khi kỳ cọ mãi mà kính không phai, ông mới nhận ra đó là… hình xăm!

Đến đây, quý ông bóp trán cố nhớ. Nhưng cũng như nhiều “đồng nghiệp” bên bàn nhậu khác, quý ông không muốn nêu tên kể trên không hề mảy may nhớ là mình đã đi đâu xăm, ai xăm cho mình, xăm kiểu nào…

Tỉnh rượu, thấy hình xăm trên mặt - ảnh 2

Đầu tiên, ông định để luôn “tác phẩm nghệ thuật” trên mặt để làm kỷ niệm; nhưng sau khi được ánh mắt thiên hạ “chăm sóc” dữ quá, ông quyết định đi xóa. Ông bảo không muốn những người thân, bạn bè đi chung với mình cũng bị khó xử vạ lây.

Báo Telegraph hôm 2.11 đưa tin phải mất 6 buổi chịu đau khác nhau, quý ông kể trên mới “gỡ sạch” cặp kính đáng ghét ra khỏi gương mặt.

H. Dương

>> Xóa hình xăm miễn phí cho mafia hoàn lương
>> Người đàn ông màu mè
>> Ấn tượng lễ hội xăm mình Tel Aviv
>> Chàng trai xăm hơn 300 logo trên người
>> Xăm hình tuyệt đẹp trên ngực để che khiếm khuyết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.