TNO

Tinh tế ẩm thực thành Rome tại nhà hàng Ý R&J

01/07/2016 16:51 GMT+7

Nhà hàng R&J tại khách sạn The Reverie giới thiệu nét độc đáo, tinh tế của ẩm thực thành Rome nước Ý với các món ngon truyền thống trong suốt tháng 7 này.

Nhà hàng R&J tại khách sạn The Reverie giới thiệu nét độc đáo, tinh tế của ẩm thực thành Rome nước Ý với các món ngon truyền thống trong suốt tháng 7 này.
a la carte, nhà hàng R&J, khách sạn, The Reverie Saigon
Thực đơn bao gồm nhiều hương vị không thể bỏ lỡ như mì sợi bucatini,  spaghetti,  lòng bò hầm,  vai cừu cacciatore kiểu Ý cùng bánh tart phô mai với chanh và rượu whiskey. Giá chỉ từ 138,000++/món.
 
Đặc biệt, giảm ngay 50% cho set menu thứ hai khi dùng set menu tối vào ngày Chủ Nhật*.
 
Đặt tên theo tác phẩm huyền thoại của đại văn hào Shakespeare, Romeo và Juliet, R&J khơi dậy niềm đam mê mãnh liệt với những hương vị Ý truyền thống.  Thực đơn của nhà hàng R&J hội tụ những món ăn Ý thượng hạng, độc đáo từ hình thức tới hương vị, do đầu bếp tài hoa người Ý chế biến. Còn gì thú vị hơn khi tận hưởng phong vị Ý thực thụ được trình bày công phu như tác phẩm nghệ thuật ngay giữa lòng Sài Gòn. Khởi đầu bữa ngon với món bánh mì tươi nổi tiếng của chúng tôi trước khi chọn lựa món khai vị ưa thích, không thể thiếu món mì Ý đặc sắc và nhiều vị tráng miệng hấp dẫn.
 
*Chỉ áp dụng cho set menu có giá thấp hơn và không bao gồm thức uống.
 
Để đặt bàn, vui lòng liên hệ (08) 3823 6688 hoặc email restaurant@thereveriesaigon.com.
 
Nhà hàng R&J
Tầng B1, Tòa nhà Times Square
22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi,
Quận 1, TP. HCM
 
Lounge: 17:00 - 24:00
Nhà hàng: 18:00 - 22:00
 
rjitalian.thereveriesaigon.com
www.facebook.com/rj.italian
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.