Tỏa sáng theo cách của nàng

05/11/2017 10:00 GMT+7

Chất liệu sequin đang chinh phục các tín đồ thời trang khắp thế giới. Chỉ cần khoác lên người bộ trang phục bằng chất liệu này là đủ để bạn tỏa sáng.

Không thể nổi bật hơn được nữa !
Lâu nay người ta vẫn nghĩ rằng những chất liệu lấp lánh chỉ dành cho những ngôi sao sải bước trên sân khấu. Rồi người ta chỉ mặc trang phục lấp lánh trong những dịp trọng đại mà quên mất rằng thời trang là không giới hạn. Bạn có thể biến những trang phục tưởng chừng như chỉ dành cho buổi tiệc đêm trở nên gần gũi. Cứ nhìn cách mà ca sĩ Hồ Ngọc Hà chinh phục bộ trang phục “lấp lánh như ngàn ánh sao” của NTK Lý Quí Khánh là bạn sẽ hiểu điều này.
Khi mặc chất liệu sequin, nên chọn những thiết kế đơn giản về kiểu dáng và có màu đơn sắc. Nếu không biết cách phối đồ thì bạn chỉ cần học theo cách của ca sĩ Hồ Ngọc Hà là được. Cô luôn biết cách khoe đôi chân nuột nà và chiều cao lý tưởng bằng cách chọn chiếc đầm sequin suôn ngắn để tạo sự cá tính.
Tỏa sáng theo cách của nàng 2
Tỏa sáng theo cách của nàng 1
Tỏa sáng theo cách của nàng 3
Tỏa sáng theo cách của nàng 4
Ngoài ra, có thể phối đầm hai dây chất liệu lấp lánh với áo khoác da hoặc áo thun để nhấn nhá cho vẻ ngoài thật khác biệt. Lời khuyên: “Khi đã diện chất liệu sequin thì không cần thêm bất kỳ món trang sức nào nữa!” luôn đúng trong mọi thời đại!
Điểm xuyết cho túi xách và giày
Tỏa sáng theo cách của nàng 5
Tỏa sáng theo cách của nàng 6
Tỏa sáng theo cách của nàng 7
Giày, túi xách hay mắt kính là những món phụ kiện không hề nằm ngoài trào lưu “lấp lánh hóa mọi thứ”. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những tín đồ đam mê thời trang đầu tiên tại VN xuống phố với đôi giày đính hạt lấp lánh. Thậm chí, cô ca sĩ này còn sở hữu đến hai đôi giày của Gucci đang là hot trend. Dĩ nhiên, kiểu mắt kính có thiết kế độc cũng được cô nàng “thuần phục” rất nhuần nhuyễn.
Công thức để trở thành một fashionista đôi khi không có gì quá khó khăn. Chỉ cần chọn một bộ trang phục đơn giản phối cùng đôi giày lấp lánh, túi xách đính hạt và điểm xuyết theo cặp mắt kính “độc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.