Tóc Tiên cùng bạn trai tới mừng đám cưới của chủ nhân hit ‘Yêu 5’ Rhymastic

11/04/2019 08:34 GMT+7

Ngày 10.4, Rhymastic và bà xã Thanh Huyền tổ chức lễ cưới tưng bừng trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè. Sự kiện có sự góp mặt của Tóc Tiên, Touliver và hội anh em Space Speakers đình đám.

Mới đây, nam ca sĩ đình đám giới Underground Rhysmastic (Vũ Đức Thiện) đã chính thức kết hôn cùng với "nửa kia" của mình sau thời gian dài gắn bó. Được biết, bà xã của chủ nhân hit Yêu 5 có tên Thanh Huyền, một hot girl có tiếng trên mạng xã hội, có hàng chục ngàn lượt theo dõi. Đám cưới của cả hai có sự tham dự của bạn thân Tóc Tiên, Hoàng Touliver, Soobin Hoàng Sơn…
[VIDEO] Rapper Rhymastic lên xe hoa với bạn gái hotgirl
Hoàng Touliver và Rhymastic giữ mối quan hệ thân thiết khi cùng hoạt động dưới cái tên Space Speakers. Xuất hiện tại lễ cưới, Tóc Tiên không giấu được sự vui mừng khi chứng kiến hạnh phúc của người bạn, giọng ca Có ai thương em như anh liên tục cập nhật hình ảnh lễ cưới, những khoảng khắc nhí nhố cùng cô dâu và chú rể trên Instagram cá nhân. Cả nhóm cũng đã "tranh thủ" chụp tấm hình selfie khi cùng hai nhân vật chính của lễ cưới.
Tóc Tiên khoe ảnh chụp cùng cô dâu và hội bạn thân tại hôn lễ Ảnh: Instagram NV
Cùng những khoảnh khắc nhí nhố Ảnh: Instagram NV
Tóc Tiên liên tục cập nhật hình ảnh của lễ cưới thu hút sự quan tâm của người hâm mộ Ảnh: Instagram NV
Vợ chồng nam ca sĩ JustaTee cũng bế theo nhóc tì góp mặt ở buổi tiệc Ảnh: FBNV
Soobin Hoàng Sơn vui vẻ bên những người bạn thân Ảnh: FBNV
Lễ cưới của cặp đôi tổ chức theo phong cách đơn giản, tông màu chủ đạo là trắng và vàng. Trên trang cá nhân, rất đông người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến Rhymastic.  
Rhymastic và Thanh Huyền đã công khai hẹn hò được gần ba năm, là một trong những đôi trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Họ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 6.4 vừa qua. Không những thành công với sự nghiệp sáng tác và ca hát, Rhymastic giờ đây đã thực sự tìm được hạnh phúc cho cuộc sống riêng của mình bên bà xã xinh đẹp.
Rhymastic sinh năm 1991, xuất thân là sinh viên Đại học Kiến Trúc. Anh tự học hỏi về sáng tác, sản xuất kể từ năm 2009 và trở thành nhà sản xuất của Space Speakers (gồm 7 thành viên: Hoàng Touliver, JustaTee, Kimmese, Rhymastic, Triple D, Ứng Duy Kiên và Soobin Hoàng Sơn) từ năm 2011. Anh là người đứng sau sự thành công của nhiều ca khúc như sê-ri Yêu, Sâu trong em (Bích Phương), Khi bên em (Cường Seven), Bình yên những phút giây (Sơn Tùng M-TP), Nếu như một ngày (Min)... Gần đây, rapper 27 tuổi còn tham gia chương trình dành cho các nhà sản xuất đình đám là Sao đại chiến.
Ảnh cưới của Rhymastic và Thanh Huyền Ảnh: FBNV
Rất đông bạn bè và các nghệ sĩ đến tham dự đám cưới Ảnh: FBNV
"Người yêu tin đồn" của Tóc Tiên là Hoàng Touliver cũng góp mặt trong đám cưới Ảnh: Instagram NV
Nam ca sĩ hạnh phúc khi cưới được bà xã hot girl xinh đẹp Ảnh: FBNV
Trên mạng xã hội, người hâm mộ gửi lời chúc phúc đến Rhymastic và Thanh Huyền Ảnh: FBNV
Ngoài sản xuất âm nhạc, Rhymastic khá kín tiếng về đời sống cá nhân. Công chúng chỉ biết về tình cảm của anh và bạn gái qua những bức ảnh trên trang cá nhân Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.