Tóc Tiên, Đông Nhi đua nhau khoe vẻ gợi cảm tại HTV Awards

03/04/2016 09:19 GMT+7

(iHay) Hai nữ ca sĩ “hút hồn” khán giả bởi những trang phục bó sát khoe trọn những đường cong cơ thể.

(iHay) Hai nữ ca sĩ “hút hồn” khán giả bởi những trang phục bó sát khoe trọn những đường cong cơ thể trên sóng truyền hình.

Như một làn gió mới, Tóc Tiên liên tục có mặt trong những cuộc bình chọn trong suốt thời gian qua.Như một làn gió mới, Tóc Tiên liên tục có mặt trong những cuộc bình chọn trong suốt thời gian qua
Đông Nhi thu hút không kém với trang phục được cô ưa chuộng
Đêm liveshow đầu tiên - Đêm tôn vinh Top 3 ca sĩ, nhạc sĩ của giải thưởng HTV Awards 2016 đã diễn ra vào tối 2.4. Tham gia biểu diễn trong chương trình là sự góp mặt của những gương mặt trẻ được yêu thích nhất hiện nay ở các hạng mục: Nhạc sĩ trẻ sáng tác bài hát được yêu thích nhất, Nam ca sĩ được yêu thích nhất và Nữ ca sĩ được yêu thích nhất.
Ở hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất là sự “so kè” giữa Tóc Tiên, Đông Nhi và Vũ Cát Tường. Không chỉ cạnh tranh nhau về số phiếu bình chọn từ khán giả mà trên sân khấu, độ “nóng” của cả hai được đánh giá “một chín, một mười”.
Không hẹn mà gặp, Tóc Tiên và Đông Nhi cùng nhau lựa chọn phong cách quyến rũ, khoe những cong của cơ thể trong những bộ jumpsuit bó sát. Nếu Tóc Tiên khiến người xem không rời mắt với những biểu cảm sexy thì Đông Nhi lại bùng nổ với vũ đạo điêu luyện. Riêng Vũ Cát Tường, tuy không gợi cảm như hai cô bạn nhưng đã phối mới ca khúc đang “làm mơ làm gió” - để phục vụ khán giả.
Isaac là ca sĩ đầu tiên trình diễn trong Top 3 Nam ca sĩ được yêu thích nhất và bài hát mà anh lựa chọn thể hiện là Mr. Right. Vẻ điển trai của trưởng nhóm 365 khiến khán giả “đổ rầm rầm”. Trúc Nhân là nhân vật tiếp theo trong Top 3 và anh chàng tinh quái này đã thể hiện bản hit của mình - Thật bất ngờ. Noo Phước Thịnh trình diễn ca khúc mới toanh Cause I love you để thu hút bình chọn cho mình.
Ở hạng mục Nhạc sĩ trẻ sáng tác bài hát được yêu thích nhất là sự cạnh tranh giữa Tiên Tiên, Vũ Cát Tường và Châu Đăng Khoa. “Bộ ba” trình diễn bài hát do chính mình sáng tác khiến khán giả thích thú.
Hình ảnh gợi cảm, sôi động gắn liền với Tóc Tiên trên sân khấu
Không chỉ hát live tốt, Tóc Tiên còn thể hiện vũ đạo mạnh mẽ
Sau The Remix, Đông Nhi được khán giả yêu thích với những bài hát sôi động
Cô tự tin trình diễn những vũ điệu nóng bỏng
Vũ Cát Tường thu hút với phong cách riêng của mình
Isaac chinh phục khán giả bởi không chỉ hát hay mà còn nhảy tốt
Trúc Nhân
Noo Phước Thịnh điển trai thể hiện “hit” mới
Nhạc sĩ Tiên Tiên trình diễn ca khúc Vì tôi còn sống phiên bản remix
Châu Đăng Khoa sôi động với Lẻ loi
Hoàng Tôn trình diễn ca khúc Vết mưa của Vũ Cát Tường
Bên cạnh đó, các nghệ sĩ còn gửi đến khán giả những phần trình diễn kết hợp cùng nhau với bài hát Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh
 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.