Tóc Tiên gây sốc khi tung teaser MV 16+

13/01/2016 12:10 GMT+7

Nữ ca sĩ Tóc Tiên vừa tung ra đoạn teaser MV mới được gắn mắc 16+ Big girls don’t cry, hé lộ những hình ảnh vô cùng nóng bỏng.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên vừa tung ra đoạn teaser MV mới được gắn mắc 16+ Big girls don’t cry, hé lộ những hình ảnh vô cùng nóng bỏng.

Tóc Tiên trong hình ảnh một nữ chiến binh - Ảnh: NVCCTóc Tiên trong hình ảnh một nữ chiến binh - Ảnh: NVCC
Sau cơn sốt Ngày mai - Vũ điệu cồng chiêng, MV Big girls don’t cry được xem là sản phẩm đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Tóc Tiên. Đây là sáng tác độc quyền của Châu Đăng Khoa dành riêng cho Tóc Tiên, và từng được nữ ca sĩ trình diễn trên sân khấu Thúy Nga ở hải ngoại. Tuy nhiên trong MV sắp phát hành, bài hát được Hoàng Touliver, bạn trai tin đồn của nữ ca sĩ phối lại ấn tượng hơn.
Trong đoạn teaser này, Tóc Tiên xuất hiện trong hình ảnh một nữ chiến binh, mạnh mẽ nhưng lại cực kỳ gợi cảm. Tham gia diễn xuất cùng Tóc Tiên trong MV này là nam người mẫu điển trai Nyle DiMarco - Quán quân America’s Next Top Model mùa thứ 22.
MV có nhiều cảnh nóng bỏng - Ảnh chụp từ teaser MV
Bên cạnh nhưng lời khen ngợi của fan về sự quay trở lại đầy đột phá của Tóc Tiên trong MV mới thì cũng không ít khán giả cho rằng cô đang bắt chước các ca sĩ Âu Mỹ với những cảnh quái dị và gợi cảm quá mức.
Nói về việc đóng dấu 16+ cho MV này, Tóc Tiên thẳng thắn chia sẻ: “Những chất liệu trong MV đậm chất châu Á nhưng vẫn cập nhật xu hướng của những MV Âu Mỹ, để mang lại cảm giác mới mẻ cho khán giả. Với Big girls don’t cry, tôi chỉ muốn có một MV thật phóng khoáng, thể hiện được hết ý tưởng của ê kíp cũng như phong cách, con người của tôi ở thời điểm hiện tại. Tuy những hình ảnh trong MV vẫn ở giới hạn văn minh và chấp nhận được nhưng không tránh khỏi sẽ có một số khán giả cảm thấy không quen mắt nên chúng tôi quyết định tự đóng mác 16+. Tuy nhiên, tôi khẳng định khán giả sẽ cảm thấy mãn nhãn với nhiều điều ấn tượng trong MV này, chứ không chỉ là những cảnh gợi cảm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.