Tóc Tiên gây sốc với hình ảnh trọc đầu trong MV mới

29/08/2017 07:41 GMT+7

Ngay sau khi trình diễn trong đêm chung kết The Face 2017 , Tóc Tiên đã cho ra mắt MV Hôm nay tôi cô đơn quá . Điều đáng nói là trong MV, nữ ca sĩ hóa thân thành ma-nơ-canh với chiếc đầu trọc khiến fan... phát hoảng.

Tóc Tiên cho biết mái tóc là phần quan trọng nhất trên cơ thể, giống như chính cái tên của cô. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chọn tạo hình này để nói lên rằng sự thay đổi của mái tóc qua từng giai đoạn cũng là những bước ngoặt quan trọng trong cuộc sống của mình. "Với MV lần này, Tóc Tiên muốn quay về sự "nguyên thủy" của chính bản thân, cũng như cô ma-nơ-canh quay về với bản ngã, với yên bình sau những bộn bề lo toan của cuộc sống", nữ ca sĩ chia sẻ.
Để có mái đầu trọc, Tóc Tiên đã phải ngồi hơn 3 tiếng đồng hồ để ê-kíp ép tóc, bịt kín toàn bộ phần đầu và hóa trang. Bên cạnh đó, MV cũng có khá nhiều hình ảnh ẩn dụ khác như cô ma-nơ-canh Tóc Tiên luôn kè kè một chiếc đèn trong tay và đi khắp nơi, hình ảnh một chàng trai chạy ô tô thường xuyên dừng ngay trước cửa hàng nơi ma-nơ-canh Tóc Tiên "làm việc"...
Tuy nhiên, nữ ca sĩ quyết định không giải thích mà để khán giả tự cảm nhận và có câu trả lời riêng cho chính mình sau khi xem MV. Cô chỉ gửi đến một thông điệp: "Trong cuộc đời này, ai rồi cũng sẽ có những lúc cô đơn, lạc lõng, mất phương hướng như một ma-nơ-canh bước đi vô định trong đêm tối. Tuy nhiên, đó là một điều hết sức bình thường, hãy xem nhẹ sự cô đơn và tận hưởng nó như cô ma-nơ-canh trong bài hát. Đó cũng là lý do tại sao dù hát về sự cô đơn và nỗi buồn nhưng tinh thần của bài hát này lại rất vui tươi, tưng tửng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.