Tôi là người chiến thắng: Noo Phước Thịnh ước có bạn gái như Tố My

16/08/2015 08:56 GMT+7

(iHay) Với nét đẹp mặn mà cùng giọng ca ngọt ngào, tình cảm, Tố My đã “hớp hồn” thành công chàng giám khảo điển trai.

(iHay)  Với nét đẹp mặn mà cùng giọng ca ngọt ngào, tình cảm, Tố My đã “hớp hồn” thành công chàng giám khảo điển trai.

Noo Phước Thịnh tự tin với vai trò thủ lĩnh “ghế nóng” dẫn dắt 100 giám khảo khác.Noo Phước Thịnh tự tin với vai trò thủ lĩnh “ghế nóng” dẫn dắt 100 giám khảo khác
Tố My - mẫu bạn gái mà Noo Phước Thịnh tiết lộ mình yêu thích.Tố My - mẫu bạn gái mà Noo Phước Thịnh tiết lộ mình yêu thích
Bảng Ca sĩ mới 2 của chương trình The winner is - Tôi là người chiến thắng đã diễn ra vào tối 15.8 trên HTV7 với giám khảo chính là ca sĩ Noo Phước Thịnh.
Trong đêm thi bảng Học sinh - sinh viên mùa hai, Noo Phước Thịnh từng bất chấp dư luận khi nhận nhiều bàn tán về chuyên môn để ngồi “ghế nóng”. Trở lại với chương trình, Noo Phước Thịnh cho biết: “Khán giả quá khắt khe khi không tin tôi có chuyên môn thật sự”.
“Noo muốn khẳng định thêm một lần là mình có khả năng ngồi ghế nóng ở những cuộc thi mang tính chất chuyên nghiệp và nghiêm túc như thế này. Noo không áp lực vì thật ra Noo đã ngồi ghế nóng của rất nhiều cuộc thi hát rồi. Với lại Noo nghĩ những nhận xét hoặc việc cho điểm của mình cũng chỉ là mang tính chất vui vẻ, góp ý chân thành nên sẽ không có gì là căng thẳng hay áp lực cả”.
Tái xuất vai trò thủ lĩnh “ghế nóng”, Noo dường như chững chạc và trưởng thành hơn rất nhiều. Ở phần dự thi của Trish Lương trong vòng đối đầu, cô nàng Việt kiều tỏ ra khá “đuối” so với đối thủ của mình là Ngọc Trâm. Cảm thấy tiếc cho Trish Lương, Noo thể hiện sự yêu mến với giọng hát và phong cách của thí sinh và cho rằng bạn ấy chọn sai bài cũng như sử dụng bản phối chưa thật sự phù hợp. Noo nói: “Trish Lương, Noo cảm thấy bạn có thể hát hơn như thế rất nhiều. Bạn đang loay hoay với quãng hát không vừa với bạn. Giọng hát không bàn đến hôm nay, chúng ta chỉ bàn đến cách chọn nhạc. Hôm nay bạn không may mắn, chọn bài không giúp bạn phô diễn khả năng của mình”. Những nhận xét đầy tính thuyết phục của Noo chiếm được sự đồng thuận của số đông khán giả.
Noo Phước Thịnh còn hài hước tiết lộ mẫu người bạn gái lý tưởng của mình trên sóng trực tiếp. Trong đêm thi, thí sinh Tố My đã lựa chọn trình bày ca khúc Em đi trên cỏ non. Với nét đẹp mặn mà cùng giọng ca ngọt ngào, tình cảm, Tố My đã “hớp hồn” thành công chàng giám khảo điển trai. Chính vì vậy Noo không ngại công khai trước khán giả rằng anh mong muốn có được một người bạn gái hát nhạc dân ca, trữ tình hay như Tố My.
Với bảy thí sinh dự thi, Hoàng Mạnh và Ngọc Trâm là hai cái tên được xướng lên cuối cùng và tiến thẳng vào tứ kết. Ngay từ vòng đấu loại, Ngọc Trâm và Hoàng Mạnh đã là hai thí sinh nổi bật nhất và nhận được số điểm khá cao từ ban giám khảo, 85 cho Ngọc Trâm và 86 cho Hoàng Mạnh.
Không ngại khi bị xì xầm về chuyên môn của mình, Noo Phước Thịnh dành những nhận xét thẳng, thật và góp ý cho các thí sinh.Không ngại khi bị xì xầm về chuyên môn của mình, Noo Phước Thịnh dành những nhận xét thẳng, thật và góp ý cho các thí sinh.
Nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen vì sự trưởng thành trên “ghế nóng”Nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen vì sự trưởng thành trên “ghế nóng”
Noo Phước Thịnh thể hiện hit mới nhất trên sân khấu Tôi là người chiến thắng.Noo Phước Thịnh thể hiện hit mới nhất trên sân khấu Tôi là người chiến thắng.
Độ “hot” của nam ca sĩ điển trai này chưa bao giờ giảm nhiệt, bằng chứng là đã có rất đông người hâm mộ của anh đã lấp đầy cả một khu khán đài.
Các cặp đối đầu diễn ra rất kịch tích.Các cặp đối đầu diễn ra rất kịch tích.
Bảng thi khá thành công với sự góp mặt của nhiều gương mặt ca sĩ mới, nổi bật.Bảng thi khá thành công với sự góp mặt của nhiều gương mặt ca sĩ mới, nổi bật.
Hoàng Mạnh và Ngọc Trâm cùng nhau bước vào tứ kết.Hoàng Mạnh và Ngọc Trâm cùng nhau bước vào tứ kết.

Minh Nguyễn
Ảnh: Lê Nhân

>> Thủy Tiên trố mắt khi Noo Phước Thịnh hôn tới tấp
>> Noo Phước Thịnh năn nỉ Công Vinh để đóng 'cảnh nóng' với Thủy Tiên
>> Nam ca sĩ Việt liên tục ngất xỉu, suy nhược do chạy show quá sức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.