Giới thiệu về The Slator 2022 Language Service Provider Index
Tháng 2.2022, dịch thuật Tomato Media vinh dự khi lọt vào danh sách các công ty cung cấp dịch vụ ngôn ngữ hàng đầu thế giới về tăng trưởng hàng năm theo đánh giá từ Slator.
The Slator 2022 Language Service Provider Index (LSPI) là chỉ số nhà cung cấp dịch vụ ngôn ngữ năm 2022. Đây là bảng xếp hạng đánh giá về chỉ số của các công ty cung cấp dịch vụ ngôn ngữ như dịch thuật, bản địa hóa, phiên dịch và công nghệ ngôn ngữ lớn nhất thế giới năm 2022.
Tương tự như năm 2021, các công ty tham gia LSPI 2022 sẽ được liệt kê thứ tự dựa trên doanh thu (tính bằng USD). Tuy nhiên, để đánh giá chính xác nhất về chỉ số của các doanh nghiệp thì LSPI 2022 sẽ bổ sung thêm một số tiêu chí khác như doanh thu năm 2020, mức tăng trưởng của doanh nghiệp hàng năm, trụ sở của công ty, quyền sở hữu và tài chính cuối năm của doanh nghiệp đó.
Có thể nói LSPI 2022 được xem như “báo cáo ngắn gọn” về mức tăng trưởng của ngành ngôn ngữ vào năm 2021. Đây cũng là “tài nguyên hữu ích” để các bên liên quan trong ngành ngôn ngữ có thể đánh giá khách quan về chất lượng dịch vụ của một công ty chuyên về dịch thuật, biên dịch,...
Tomato Media gặt hái nhiều “trái ngọt” xứng đáng với vị trí top 150 Slator's 2022 Language Service Provider Index
Bằng chiến lược hoạt động đúng đắn, Tomato Media đã vận hành trơn tru bộ máy doanh nghiệp, gặt hái được nhiều “trái ngọt” để trở thành số ít các doanh nghiệp về dịch vụ ngôn ngữ tại Việt Nam lọt top 150 Slator's 2022 Language Service Provider Index.
Để đạt được thành công này, với Tomato Media sự “lột xác” toàn diện của doanh nghiệp chính là yếu tố tiên quyết giúp công ty lọt top 150 LSPI 2022. Theo đó, Tomato Media đã quyết định cải tổ hoạt động của doanh nghiệp một cách toàn diện từ việc cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao chuyên môn cho đội ngũ nhân sự đến việc mở rộng quy mô đều được chú trọng và thực hiện đồng thời.
Tất cả các dịch vụ như biên dịch, phiên dịch, bản địa hóa và dịch thuật Media đều được cải tiến về quy trình thực hiện và chất lượng bản dịch với giá dịch thuật tối ưu nhất. Đội ngũ nhân sự được tham gia nhiều lớp học đào tạo về kỹ năng nhằm nâng cao về chuyên môn để hoàn thành tốt nhất công việc được giao.
Đặc biệt, đứng trước những biến động của nền kinh tế do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Tomato Media đã linh hoạt thích ứng cung cấp dịch vụ biên dịch online, phiên dịch trực tuyến,... nhằm đáp ứng cho nhu cầu của nhiều cá nhân, doanh nghiệp trong điều kiện làm việc online đang dần trở thành xu hướng chung trên toàn thế giới.
Nói về cột mốc lọt top 150 Slator's 2022 Language Service Provider Index, Giám đốc Nguyễn Vũ Kiên đã có những chia sẻ: “Để đạt được dấu mốc nằm trong top 150 Slator's 2022 Language Service Provider Index, Tomato Media đã chú trọng thay đổi toàn diện doanh nghiệp. Chúng tôi cải tiến quy trình làm việc, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như chuyên môn cho đội ngũ nhân viên. Đặc biệt, đưa ra những giải pháp linh hoạt phù hợp với điều kiện kinh tế thị trường trong từng giai đoạn là yếu tố quan trọng giúp Tomato luôn có mức tăng trưởng dương để góp mặt trong bảng xếp hạng danh giá này”.
Nắm bắt công nghệ mới - Tomato Media tiến mạnh vào thị trường bản địa hóa và dịch máy
Tomato Media cung cấp cấp giải pháp dịch thuật và bản địa hóa trong ba mảng là game online, website - TVC và E-Learning với mục đích giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng quốc tế và mở rộng thị trường tại các nước.
Ngoài hai dịch vụ trên, Tomato Media còn phát triển đồng thời các dịch vụ khác như biên dịch, phiên dịch và dịch thuật Media. Đặc biệt, trong thời điểm xu hướng làm việc, học tập online đang “lên ngôi” như hiện tại, Tomato còn cung cấp các giải pháp dịch thuật online, phiên dịch trực tuyến,...
Tomato Media giữ vững giá trị cốt lõi, kiên định mục tiêu lọt top 30 công ty dịch thuật hàng đầu Châu Á
Sau 5 năm đi vào hoạt động, Tomato Media đã và đang đạt được nhiều thành tựu vượt bậc. Không những tăng trưởng về kết quả kinh doanh, mở rộng về quy mô doanh nghiệp mà Tomato còn lọt top 150 Slator's 2022 Language Service Provider Index.
Trong thời gian tới, Tomato Media vẫn giữ vững giá trị cốt lõi “sống đúng bản chất” và kiên định theo đuổi mục tiêu trở thành một trong 30 công ty cung cấp giải pháp ngôn ngữ hàng đầu tại Châu Á.
Chi tiết bảng xếp hạng: https://slator.com/slator-2022-language-service-provider-index/
Bình luận (0)