Tôn Đông Á được vinh danh ba hạng mục tại ngày Doanh nhân Việt Nam

17/10/2018 08:00 GMT+7

Tối 15.10, tại Hội trường Trung tâm Hội nghị - Triển lãm Bình Dương, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi gặp gỡ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.2004 - 13.10.2018).

Tại buổi lễ, UBND tỉnh Bình Dương đã tuyên dương khen thưởng các doanh nhân xuất sắc tỉnh Bình Dương năm 2018, trong đó Công ty Cổ phần Tôn Đông Á nhận được 3 hạng mục quan trọng nhất.
Đến tham dự buổi lễ trang trọng này có Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Trần Thanh Liêm, các cơ quan ban ngành cùng những doanh nhân xuất sắc, tiêu biểu nhất của tỉnh…
Thực hiện tinh thần của slogan “cùng xây cuộc sống xanh”, chỉ sau gần 20 năm thành lập Công ty Cổ phần Tôn Đông Á đã không ngừng lớn mạnh, trở thành một đơn vị doanh nghiệp mang đậm tính nhân văn, uy tín, luôn khuyến khích sự học hỏi và tích cực tham gia các hoạt động phát triển vì cộng đồng. Với hai nhà máy sản xuất thép lá mạ hoàn thiện ở hai KCN Sóng Thần 1 và Đồng An 2, Tôn Đông Á vươn lên là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu của Việt Nam về ngành thép lá mạ, niềm tự hào của tôn Việt với các sản phẩm chất lượng cao, thân thiện cùng môi trường. Hiện nay Công ty Cổ phần Tôn Đông Á đã xây dựng và phát triển một mạng lưới phân phối rộng khắp trải dài từ Nam ra Bắc và xuất khẩu ổn định vào các nước Mỹ, Úc, Nhật Bản, ASEAN, … và được các đối tác, khách hàng rất tin tưởng.
Tính đến thời điểm này, Tôn Đông Á đã hoàn thành toàn bộ các dây chuyền sản xuất hiện đại với công suất lớn đều đã đi vào hoạt động để dự kiến đến cuối năm nay đạt sản lượng 700.000 tấn, trong đó kế hoạch xuất khẩu chiếm 40 - 45% và tiêu thụ nội địa từ 55 - 60% trên tổng sản lượng. Công ty phấn đấu sẽ đạt sản lượng hơn 1 triệu tấn trong tương lai gần.
Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tôn Đông Á Hồ Song Ngọc vinh dự nhận Bằng khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc tại buổi lễ.
Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tôn Đông Á Hồ Song Ngọc vinh dự nhận Bằng khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc tại buổi lễ Công Sơn
Nhận Bằng khen cho cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương 2018 cho cuộc đời doanh nhân của mình, ông Hồ Song Ngọc - Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tôn Đông Á xúc động: “Phần thưởng nhận được hôm nay là vinh dự lớn cho cá nhân. Sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước về các đóng góp của doanh nghiệp tư nhân và động viên khích lệ kịp thời như thế này sẽ là nguồn khích lệ lớn cho tôi và Tôn Đông Á trong những chặng đường kế tiếp…”.
Tại buổi lễ, Tôn Đông Á còn được vinh danh cho Giải nhất Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng có tầm quan trọng chiến lược mà theo Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tôn Đông Á - ông Nguyễn Thanh Trung từng chia sẻ với báo chí rằng: "Đánh giá của các chuyên gia trong Hội đồng chấm giải sẽ giúp chúng tôi nhận diện rất rõ những điểm mạnh, điểm yếu để cải tiến tốt hơn các hoạt động quản trị, quản lý từ đó đổi mới chính mình và nâng cao chất lượng sản phẩm. Quan trọng hơn hết, Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương còn là tấm vé thông hành để chúng tôi hòa mình vào sân chơi hội nhập, tiếp cận với thị trường khu vực".
Niềm vui của các lãnh đạo Tôn Đông Á trong ngày Doanh nhân Việt Nam
Niềm vui của các lãnh đạo Tôn Đông Á trong ngày Doanh nhân Việt Nam Công Sơn
Thay mặt Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tôn Đông Á, ông Phạm Quốc Thắng - Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần đã vinh dự lên nhận Huân chương Lao động hạng nhì của Chủ tịch nước trao tặng vì những cố gắng, thành tích của Tôn Đông Á trong sản xuất kinh doanh và những hoạt động thiện nguyện luôn vì cộng đồng.
Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, Tôn Đông Á đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng, huân chương, bằng khen với các danh hiệu cao quý từ Chính phủ và Nhà nước trao tặng như: Hai Huân chương Lao động hạng ba, giải Vàng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, Sao Vàng Đất Việt - Top 100, Hàng Việt Nam Chất lượng cao do Người tiêu dùng bình chọn, VNR - 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín,…
Tính đến nay, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ Trẻ em Bình Dương và các tổ chức từ thiện trên địa bàn tỉnh, Tôn Đông Á đã đóng góp gần 3 tỉ đồng cho các chương trình vui Tết trung thu cho thiếu nhi, hỗ trợ học bổng học sinh - sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, xây nhà tình nghĩa, tình thương... góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của tỉnh Bình Dương ngày càng giàu mạnh, hiện đại và nghĩa tình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.