Tôn vinh ánh mắt nâu

16/04/2015 10:00 GMT+7

Ở từng hoàn cảnh chúng ta có thể thay đổi nhiều gam màu và dễ dàng tôn vinh đôi mắt nâu cho dù chọn kiểu trang điểm cháy bỏng hoặc mượt mà.

Ở từng hoàn cảnh chúng ta có thể thay đổi nhiều gam màu và dễ dàng tôn vinh đôi mắt nâu cho dù chọn kiểu trang điểm cháy bỏng hoặc mượt mà.
Ảnh: Shutterstock
Nếu mắt có màu nâu sậm thì hồng, tím nhạt, be, xám khói sậm, mận tối, nâu chocolate hay đen, thậm chí nude cũng có thể làm cho ánh mắt bừng sáng. Riêng đối với màu xanh biển thì nên chọn màu xanh dương nhưng không làm nặng nề ánh mắt với quá nhiều lớp mascara.
Trong những dịp quan trọng thì bóng mắt ánh kim loại như đồng, bạc, vàng hiện đang là mốt cho màu mắt nâu. Những cô nàng cá tính có thể sử dụng màu xanh lá sậm hay cam để nổi bật hơn.
Những bóng mắt màu nhạt cần nên tránh vì có khuynh hướng làm cho ánh mắt chìm, buồn và mệt mỏi. Để không làm nặng nề ánh mắt chỉ nên đánh mascara nâu sậm, xanh sậm, mận hoặc đen ở chân mi trên nền kẻ eye liner thật mỏng và sậm. Còn nếu bị thu hút bởi ánh mắt hút hồn của người đẹp Ngàn lẻ một đêm thì bạn có thể chọn cách kẻ đường eye liner với bút chì khôl đen và bóng mắt màu xám khói sậm cùng đường nhấn mí mắt cho bầu mắt và đôi lông mi giả.
Chỉnh sửa hình dáng của mắt cũng là bí quyết giúp nổi bật ánh mắt. Đối với mắt hơi nhỏ thì nên đặt bóng mắt sậm gần mi và kéo nhẹ ra phía ngoài với màu sáng hơn. Đừng ngần ngại kết hợp màu sắc với nhau như xanh thẳm và xám sậm với cam ánh đồng hoặc đen và tím.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.