Đây là giải thưởng thường niên do Bộ VH-TT-DL phối hợp Hiệp hội Quảng cáo VN tổ chức, Công ty CP Truyền thông VINAMA là đơn vị thực hiện.
Sau hơn 2 tháng phát động, đã có trên 700 tác phẩm đăng ký dự thi. Kết quả, đã có 33 giải thưởng được trao. Trong đó, 2 giải thưởng lớn chung cuộc (Grand prix) được trao cho tác phẩm Sống một đời có lãi của VietinBank và tác phẩm Nấu triệu món Việt - Nấu nên cơ nghiệp quảng cáo cho nhãn hàng Maggi của Công ty TNHH Nestlé VN.
Giải Thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa được trao cho tác phẩm Mái ấm gia đình Việt của Công ty CP Tập đoàn Hoa Sen; Giải Thương hiệu có nhiều hoạt động sáng tạo nhất được trao cho tác phẩm Metaverse Marketing độc quyền trên tựa game Play Together của Công ty TNHH Daehong Communications Việt Nam...
Bình luận (0)