>> Tiểu thương ở Sim Lim Square bất bình với gian hàng lừa đảo MobileAir
|
“STB nhìn nhận một cách nghiêm trọng những hành vi kinh doanh không minh bạch, làm ảnh hưởng đến hình ảnh Singapore như là một điểm đến du lịch chất lượng cao. Cùng với Hiệp hội Bảo vệ người tiêu dùng (CASE), chúng tôi luôn theo sát số lượng khiếu nại đối với những đơn vị có hành vi kinh doanh như thế này”, thông cáo viết.
STB cam kết cùng với đối tác nỗ lực tiếp cận người dân địa phương cũng như khách du lịch để có thể đề xuất những chế tài đối với những hành vi kinh doanh không trung thực. Một trong những động thái đó là cùng với CASE thống kê danh sách các điểm bán hàng thường xuyên bị người tiêu dùng khiếu nại và đăng trên website của cơ quan này.
N.T.Tâm
>> Du khách Việt từ chối nhận tiền quyên góp trên 10.000 USD
>> Một người Singapore kêu gọi quyên tiền mua iPhone 6 cho du khách Việt ‘bị lừa’
>> Chỉ nên đến Sim Lim nếu... giỏi kungfu
Bình luận (0)