Đây là công cụ hữu ích được Bảo Việt Nhân thọ nghiên cứu nhằm mang đến sự chăm sóc và bảo vệ toàn diện cho khách hàng. Hiện nay, Bảo Việt Nhân thọ là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường triển khai tổng đài tư vấn sức khỏe.
Đồng hành lâu dài và mang lại giá trị gia tăng cho gia đình người tham gia bảo hiểm
Trải qua một thời gian dài thay đổi nhận thức của thị trường, ngày nay bảo hiểm nhân thọ đã được coi là một trong những giải pháp tài chính cần “dắt bỏ túi” trong mỗi gia đình để dự phòng rủi ro. Trong thời gian dài từ 10-20 năm tham gia bảo hiểm nhân thọ, để có thể dành được sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm phải đầu tư không chỉ vào sản phẩm ưu việt, mà còn cả chất lượng dịch vụ và những giá trị mang lại cho khách hàng.
Chị Oanh (30 tuổi, Hà Nội) đã có 2 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho biết: “Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của các rất đa dạng và khó lựa chọn, tôi lựa chọn vì uy tín, dịch vụ thuận tiện và còn vì các quyền lợi gia tăng mà tôi nhận được ngoài các quyền lợi của hợp đồng bảo hiểm, hỗ trợ cho cuộc sống của người tham gia.” Chị chia sẻ đã lựa chọn Bảo Việt Nhân thọ vì doanh nghiệp này không chỉ có những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của chị, phục vụ tốt với hệ thống mạng lưới rộng khắp và thuận tiện, mà còn mang lại nhiều quyền lợi ngoài hợp đồng, bao gồm bác sĩ uy tín tư vấn sức khỏe tại nhà miễn phí cho cả gia đình thông qua Tổng đài, cung cấp các thông tin sức khỏe, luyện tập, dinh dưỡng giá trị và đáng tin cậy.
|
Bác sĩ Lê Trung Sơn, người đã có nhiều năm thăm khám thực tế và tư vấn sức khỏe cho người dân trên Tổng đài 1062, và cũng là bác sĩ của Tổng đài Bảo vệ sức khỏe Việt nhận định: “Thời đại công nghệ bùng nổ khiến cho việc tìm kiếm các thông tin về sức khoẻ trở nên dễ dàng; nhưng cũng có thể gây ra những nguy hiểm trực tiếp đối với những thông tin sai lệch. Tổng đài chăm sóc sức khỏe được ra đời là một nguồn tư vấn đáng tin cậy đồng hành rất hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe cho mỗi gia đình”.
Chị L.T. Thúy (TP.Bắc Giang) là một khách hàng đã được tư vấn nhận định: “Sau cuộc trò chuyện với bác sĩ, nghe bác sĩ giải thích cặn kẽ tình trạng bệnh, tôi cảm thấy rất yên tâm và biết rõ đường hướng nên làm gì, khi nào nên đi khám, khám ở đâu thì tốt. Hiện giờ tôi luôn nhấc máy gọi đến tổng đài khi người trong gia đình, người già và trẻ em gặp các vấn đề sức khỏe mà chưa biết rõ cách xử lý. Mẹ tôi cũng rất tín nhiệm các bác sĩ của Tổng đài”.
|
Với những nỗ lực mạnh mẽ để đem lại quyền lợi và giá trị ngày càng lớn hơn cho khách hàng của mình, Bảo Việt Nhân thọ đã nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp có hoạt động trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng tốt nhất năm 2019” do Tổ chức Đánh giá Tài chính và Ngân hàng toàn cầu của Anh Quốc bình chọn, tiếp tục dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và được giới chuyên môn và cộng đồng đánh giá là “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam” trong nhiều năm.
Thông tin chi tiết tại đây.
Bình luận (0)